Thứ 5, 18/04/2024 09:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lão tướng Kim Gwang Tae trở thành hạt giống số 1 của VPG Tour West Lakes Matchplay Championship 2019

15:35 - 18/12/2019

(GolfViet) - Khởi tranh từ ngày 17 – 21/12, giải golf Đối kháng chuyên nghiệp VPG Tour West Lakes có sự tham gia của 18 golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư trong và ngoài nước. Kết thúc vòng đấu xếp hạng hạt giống, Kim Gwang Tae đã trở thành golfer có thành tích tốt nhất.

Bài liên quan

Ngay sau thành tích ấn tượng tại VPG Tour Quảng Bình vào cuối tháng 11 vừa qua: Lần đầu lên ngôi vô địch ở sự kiện thuộc hệ thống giải golf chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, lão tướng Kim Gwang Tae tiếp tục thể hiện phong độ và bản lĩnh thi đấu dày dạn kinh nghiệm của mình. Golfer người Hàn Quốc khởi đầu vòng đấu trên sân West Lakes Golf & Villas với chuỗi Birdie – Bogey từ hố 1 đến hố 4, hố 8 đến hố 9 để khép lại nửa vòng đầu cùng điểm Even Par. Nửa vòng sau, Kim Gwang Tae không mắc 1 Bogey nào và ghi thêm 1 Birdie hố 13. Kết quả, nhà vô địch VPG Tour Quảng Bình trở thành hạt giống 1 của giải với 71 gậy (-1).

Golfer gạo cội người Hàn Quốc Kim Gwang Tae (ảnh: GolfNet)

Golfer gạo cội người Hàn Quốc Kim Gwang Tae (ảnh: GolfNet)

Hạt giống số 2 và số 3 lần lượt thuộc về Tăng Nhơn Phú – Golfer trở thành tâm điểm của Lexus Challenge 2019 khi ghi 2 Eagle liên tiếp và người chiến thắng sự kiện của VPG Tour cũng diễn ra tại sân West Lakes: Phạm Minh Tuấn.

Hai ứng cử viên được dự đoán hàng đầu cho chức vô địch là Annop Tangkamolprasert và Varuth Nguyễn xếp thứ 4 và thứ 6. Trong đó, Varuth Nguyễn với 4 Birdie ghi được sẽ tiếp tục thực hiện hành trình từ thiện ý nghĩa của mình đặt ra ở giải đấu lần này. Golfer người Thái gốc Việt sẽ quyên góp 200 ngàn đồng cho mỗi điểm Birdie để giúp đỡ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Từ trái sang: Annop Tangkamolprasert, Nguyễn Đình Châu và Varuth Nguyễn tại vòng xếp loại hạt giống 18/12 (Ảnh: VPG Tour)

Từ trái sang: Annop Tangkamolprasert, Nguyễn Đình Châu và Varuth Nguyễn tại vòng xếp loại hạt giống 18/12 (Ảnh: VPG Tour)

VĐV nghiệp dư duy nhất là Nguyễn Tuấn Anh xếp chót bảng với kết quả 92 gậy (+20).

Kết quả vòng xếp hạng hạt giống VPG Tour West Lakes Matchplay Championship 2019 (Ảnh: VPG Tour)

Kết quả vòng xếp hạng hạt giống VPG Tour West Lakes Matchplay Championship 2019 (Ảnh: VPG Tour)

Với kết quả như trên, 4 golfer ở vị trí cuối cùng sẽ gặp nhau tại vòng đối kháng sáng 19/12 bao gồm: An Sang Keun vs Nguyễn Hà Xuân, Trận Trọng Thiện với Nguyễn Tuấn Anh. Buổi chiều cùng ngày sẽ là 8 cặp đấu đối kháng loại trực tiếp của vòng 16.

Kim-Gwang-Tae-tro-thanh-hat-giong-so-1-VPG-Tour-West-Lakes-Matchplay-Championship-2019 (3)

Vòng Tứ kết và Bán kết đối kháng sẽ diễn ra vào ngày 20/12. Sau đó một ngày là trận Chung kết và trận tranh 3-4. Lễ trao giải cho nhà vô địch với 90 triệu đồng tiền thưởng sẽ được trao ngay khi kết thúc giải đấu tại sân golf West Lakes Golf & Villas của tỉnh Long An. 

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT