Thứ 4, 03/04/2024 06:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lộ diện những cái tên đáng chú ý tham dự LPGA Tournament of Champions

09:27 - 11/01/2024

Mùa giải LPGA sẽ khởi động vào tuần tới với giải Hilton Grand Vacations Tournament of Champions, và số 1 thế giới Lilia Vu là người dẫn đầu danh sách tham gia.

Bài liên quan

Đây là lần đầu tiên Lilia Vu được tham gia giải này sau khi cô giành chiến thắng trong giải đấu đầu tiên trong sự nghiệp tại Honda LPGA Thailand vào tháng Hai năm trước và tiếp tục giành thêm ba danh hiệu, trong đó có hai major.

Giải khai mạc sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 21 tháng 1 tại sân golf Lake Nona Golf and Country Club ở Orlando, Florida. Các golf thủ LPGA đã giành chiến thắng trong hai mùa giải gần đây được mời tham gia tranh tài với tổng giải thưởng 1,5 triệu đô la, trong khi các ngôi sao nổi tiếng cũng tham gia tranh tài với giải thưởng 500.000 đô la.

1

Một lần nữa, cư dân Lake Nona - Annika Sorenstam sẽ tham gia trong nhóm ngôi sao cùng với Dylan Dreyer của NBC, cựu thành viên Đội tuyển bóng đá Hoa Kỳ Landon Donovan, người tám lần đoạt NBA All-Star - Vince Carter, ngôi sao âm nhạc đồng quê Chris Lane và nhà vô địch World Series - John Smoltz.

Trong khi Lilia Vu và vị trí thứ hai Ruoning Yin sẽ bắt đầu mùa giải 2024 của mình vào tuần tới, sáu người chơi trong top 10 của Bảng xếp hạng Rolex đã quyết định không tham gia sự kiện đầu tiên. Đối với nhiều người chơi quốc tế, sự hấp dẫn của một kỳ nghỉ dài hơn vượt trội so với lợi ích của giải Tournament of Champions.

Sau hai sự kiện ở Florida để khởi động mùa giải 2024, với giải LPGA Drive On ở Bradenton vào tuần tiếp theo, LPGA sẽ có ba tuần nghỉ trước khi bắt đầu chặng châu Á trong mùa xuân tại Thái Lan.

Dưới đây là danh sách những golf thủ hàng đầu tham gia giải Tournament of Champions năm nay và những người không tham gia:

THAM GIA: 1. Lilia Vu

THAM GIA: Vị trí thứ 2 Ruoning Yin

KHÔNG THAM GIA: 3. Celine Boutier

KHÔNG THAM GIA: 4. Minjee Lee

THAM GIA: Vị trí thứ 5 Nelly Korda

KHÔNG THAM GIA: Vị trí thứ 6 Jin Young Ko

KHÔNG THAM GIA: Vị trí thứ 7 Hyo Joo Kim

THAM GIA: Vị trí thứ 8 Charley Hull

KHÔNG THAM GIA: Vị trí thứ 9 Atthaya Thitikul

KHÔNG THAM GIA: Vị trí thứ 10 Xiyu Lin

THAM GIA: Vị trí thứ 11 Lydia Ko

THAM GIA: Vị trí thứ 12 Allisen Corpuz

THAM GIA: Vị trí thứ 13 Brooke Henderson

THAM GIA: Vị trí thứ 14 Megan Khang

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT