Thứ 3, 23/04/2024 11:39 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lộ diện top 5 Người Đẹp Thời trang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

21:53 - 10/11/2020

Top 5 Người đẹp thời trang đã lộ diện trong cuộc thi Người đẹp thời trang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 được tổ chức tại Vũng Tàu tối nay 10/11.

Bài liên quan

Tối nay (10/11) đêm thi Người đẹp Thời trang nằm trong vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã được tổ chức tại biển Vũng Tàu.

Cuộc thi được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và livestream trên Fanpage Hoa Hậu Việt Nam.

Tốp 35 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi HHVN 2020 đã cùng nhau tranh tài, khoe sắc vóc nóng bỏng nuột nà trong những bộ trang phục bắt mắt trên sân khấu được thiết kế độc đáo.

thi-sinh

Đêm thi bùng nổ với sự thanh lịch, sang trọng và trẻ trung đến từ các thí sinh xuất sắc nhất và được ban giám khảo đánh giá cao. Rất nhiều thí sinh có những màn trình diễn ấn tượng với các bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng.

thi-sinh2

Bên cạnh đó, sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ hot showbiz Việt càng khiến không khí thêm sôi động

Sau cuộc tranh tài sôi nổi, Top 5 người đẹp thời trang đã lộ diện bao gồm các thí sinh: Bùi Thị Thanh Nhàn SBD 052, Nguyễn lê Ngọc Thảo SBD 068, Nguyễn Thị Bích Thùy SBD 182, Đỗ Thị Hà SBD 245, Nguyễn Thị Hoài Thương SBD 345.

Top 5 người đẹp thời trang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Top 5 người đẹp thời trang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Trước đó, các thí sinh đã có cơ hội làm quen với sân khấu, chuẩn bị bước vào đêm thi Người đẹp Thời trang.

thoi-trang

Càng tiến sát đêm thi, những người đẹp càng bận rộn bởi lịch luyện tập dày kín. Họ tích cực rèn luyện để nâng cao hơn nữa thứ hạng và thể hiện phần trình diễn của mình trong đêm thi thật bùng nổ.

Phần thi Người đẹp Thời trang là một trong những đổi mới đầy tính bứt phá của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam dựa theo format của cuộc thi quốc tế Miss World, từng được tổ chức rất thành công từ năm 2018 .Năm nay, Ban tổ chức tiếp tục duy trì truyền thống này nhằm giúp các thí sinh nâng cao kỹ năng catwalk cũng như tìm kiếm gương mặt tiềm năng, xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam.

Xem thêm >>> Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 được tổ chức ở đâu?

Anh Tú

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT