Thứ 3, 23/04/2024 11:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

LPGA công bố địa điểm tổ chức sự kiện LPGA Drive On Championship

10:55 - 24/12/2021

(GolfViet) - LPGA Tour chính thức công bố sự kiện LPGA Drive On Championship sẽ được tổ chức tại Fort Myers, Florida

Bài liên quan

Hiệp hội Golf Nhà nghề nữ (LPGA Tour) thông báo sự kiện Drive On Championship 2022 sẽ được tổ chức tại Crown Colony Golf Club, Fort Myers, Florida từ ngày 3-5 tháng Hai. 

Sự kiện gồm 120 người chơi và không mở bán vé. Ngoài các thành viên của Crown Colony, sẽ không có bất kỳ người hâm mộ nào trên sân. Tuy nhiên, giải đấu sẽ được phát trên kênh Golf hoặc dịch vụ Peacock của NBC.

Empty

Ricki Lasky, Giám đốc kinh doanh giải đấu của LPGA cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khởi động mùa giải LPGA Tour 2022 của mình với ba sự kiện liên tiếp ở Florida. Thật tuyệt khi được tiếp tục LPGA Drive On Championship tại một địa điểm quen thuộc như Tây Nam Florida. Cảm ơn các đối tác tại Crown Colony đã hỗ trợ một địa điểm tổ chức tuyệt vời.” 

Những tay golf nữ xuất sắc nhất thế giới sẽ chơi ở Fort Myers lần đầu tiên sau 47 năm. Được biết, sự kiện LPGA cuối cùng diễn ra ở Fort Myers là Greater Fort Myers Classic vào năm 1974 và 1975, tại Lochmoor Country Club. 

Empty

“Thay mặt cho Hội đồng quản trị, hội viên và nhân viên, tôi rất vui khi Crown Colony có đặc quyền tổ chức LPGA Drive On Championship năm 2022 với sự góp mặt của 120 nữ golf thủ giỏi nhất thế giới. Đây là một cơ hội tuyệt vời để giới thiệu câu lạc bộ golf của chúng tôi. Chúng tôi chào đón LPGA Tour trở lại Fort Myers sau 47 năm với sự tiếp đón nồng nhiệt nhất”, David Kent, Tổng giám đốc của Crown Colony chia sẻ.

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT