Thứ 4, 24/04/2024 08:55 GMT +7
Dòng sự kiện:

MARQ Golfer: Niềm kiêu hãnh của Garmin dành cho các gôn thủ

14:17 - 09/01/2021

Nằm trong bộ sưu tập MARQ danh tiếng, Garmin MARQ Golfer là chiếc đồng hồ thông minh cao cấp mà những người yêu golf không thể bỏ qua.

Bài liên quan

Garmin MARQ Golfer chứa đựng dữ liệu của hơn 41,000 sân golf trên toàn thế giới, sở hữu những tính năng đặc biệt dành riêng cho người chơi golf như Hazard View, Caddie ảo, Green View, Pin Pointer trong một thân hình hoàn thiện cao cấp, sắc nét và bền bỉ bằng những chất liệu được Garmin tuyển chọn kĩ càng.

Nói về độ chính xác của Garmin, tay golf huyền thoại Greg Norman từng chia sẻ: ”Tại một thời điểm, tôi đã có một cú hớt bóng ở khoảng cách 38 yard. Tôi thường sẽ không thành công trong một cú đánh với khoảng cách 80 hoặc 90 yard. Nhưng lần này với sự khác biệt, tôi nhìn vào đồng hồ Garmin MARQ Golfer và nó nằm trong khoảng cách 10 inch so với thước đo. Và vùng green có một chút nhấp nhô, tôi không thể nhìn thấy lỗ, và không chắc rằng, lỗ đang ở cuối vùng nhấp nhô hay ở bên cạnh. Nhưng Garmin MARQ Golfer cho biết số 38, vì vậy tôi đã tin tưởng và tự tin thực hiện cú đánh. ”

Garmin MARQ Golfer: dữ liệu của 41000 sân golf cùng Caddie ảo giúp bạn chiến thắng trên mọi sân đấu

Garmin MARQ Golfer mang tới cho người chơi golf chuyên nghiệp một trải nghiệm đỉnh cao khi cung cấp tất cả những tính năng và dữ liệu cần thiết cho một chiến thắng thuyết phục.

Bạn hoàn toàn có thể tải trước dữ liệu của hơn 41000 sân golf trên toàn thế giới để chuẩn bị một cách chu đáo nhất trước mỗi vòng golf, góp phần cho chiến thắng đậm khi bản đồ từng sân golf đều được thể hiện chi tiết với tính năng CourseView, cùng với thông tin về hướng gió giúp bạn nắm được nhiều thông tin trước mỗi lần vung gậy.

Bên cạnh đó, tính năng trợ lý Caddie ảo sẽ có thể gợi ý cho bạn về loại gậy và hướng đánh dựa trên các dữ liệu được thu thập từ những lượt đấu trước đó, giúp bạn có những cú swing chính xác tăng khả năng , đưa bóng vào vùng green, Garmin MARQ Golfer làm được điều này Nhờ công nghệ GPS tiên tiến, các cảm biến tối tân để theo dõi và tính toán tất cả dữ liệu khi bạn chơi golf.

Bằng cách đồng bộ hóa thông tin đó với ứng dụng Garmin Golf™ , bạn có thể đánh giá vòng golf của mình đang được cải thiện hay có hiệu suất kém hơn. Tùy chọn PlaysLike Distance sẽ giúp bạn điều chỉnh khoảng cách sân nhằm thực hiện các cú đánh lên dốc và xuống dốc, qua đó đưa bóng đến vùng green dễ dàng hơn. Hơn nữa, một tính năng rất đáng giá mà đa số các golfer mới hay đã có kinh nghiệm đều yêu thích chính là Hazard View. Hazard View cho bạn thấy những chướng ngại, khó khăn trên sân như hồ nước, bãi cát...để bạn chú ý tránh đưa bóng rơi vào các vùng này.

Tất cả những dữ liệu cần thiết để mang đến chiến thắng đều được Garmin MARQ Golfer cung cấp một cách chính xác.

Tất cả những dữ liệu cần thiết để mang đến chiến thắng đều được Garmin MARQ Golfer cung cấp một cách chính xác.

Cùng với các tính năng chuyên biệt cho bộ môn Golf, Garmin MARQ Golfer sở hữu đầy đủ các tính năng thông minh của một smartwatch như thông báo thông minh, theo dõi các chỉ số sức khoẻ chính xác, lưu trữ nhạc. Đặc biệt, một chiếc đồng hồ Garmin MARQ có thời lượng pin lên đến 12 ngày.

Garmin MARQ Golfer có mặt đồng hồ 47mm, nam tính với sắc xanh thẫm đặc trưng của những sân golf. Bao quanh viền benzel ceramic được khắc những chi tiết tượng trưng cho 18 lỗ golf, thân vỏ được cấu thành từ chất liệu Titanium siêu cứng cùng với mặt kính sapphire mang lại một tổng thể sang trọng, hút tất cả mọi ánh nhìn.

Thiết kế cao cấp, tỉ mỉ trong từng chi tiết của Garmin MARQ Golfer là điều mà bạn có thể cảm nhận ngay khi đeo chiếc đồng hồ này lên tay.

Thiết kế cao cấp, tỉ mỉ trong từng chi tiết của Garmin MARQ Golfer là điều mà bạn có thể cảm nhận ngay khi đeo chiếc đồng hồ này lên tay.

Dây đeo dành cho Garmin MARQ Golfer có chất liệu nylon được dệt tỉ mỉ bởi những người nghệ nhân miền Nam nước Pháp, mang đến cho chiếc đồng hồ này thiết kế dây đeo độc đáo không giống với bất kì chiếc đồng hồ nào trên thế giới. Bên cạnh đó, người dùng có thể thay thế các loại dây khác khi có thể dễ dàng thay dây với tính năng Quick Fit của Garmin. Ngoài ra, Garmin MARQ Golfer là smartwatch duy nhất chuyên cho bộ môn golf trong bộ sưu tập MARQ. Garmin MARQ Golfer qua đó được đánh giá cao và trở thành chiếc đồng hồ thông minh cao cấp chuyên cho môn golf tốt nhất, qua đó nhận giải thưởng De Geneve danh tiếng.

Dù đang chơi golf hay ở một bữa tiệc sang trọng Garmin MARQ Golfer vẫn có nét thu hút bởi thiết kế cao cấp cùng màu xanh đặc trưng của mình.

Dù đang chơi golf hay ở một bữa tiệc sang trọng Garmin MARQ Golfer vẫn có nét thu hút bởi thiết kế cao cấp cùng màu xanh đặc trưng của mình.

Ollie Stone, Trưởng bộ phận Bán hàng của Garmin tại Vương quốc Anh và Ireland cho biết: “MARG Golfer thực sự tôn vinh niềm đam mê golf của tất cả mọi người trên thế giới và là sự bổ sung thú vị cho bộ sưu tập MARQ danh tiếng của chúng tôi”. Với Garmin nói chung hay bộ sưu tập MARQ nói riêng, tất cả mọi trải nghiệm mà người dùng có điều chỉnh những gì mà họ mong đợi ở một chiếc smartwatch – một tinh hoa trong công nghệ và chế tác cao cấp.

Bộ sưu tập MARQ: những chiếc đồng hồ sang trọng chứa đựng tinh hoa công nghệ

Chất lượng của dòng đồng hồ thông minh sang trọng MARQ Collection được người dùng trên toàn thế giới công nhận, bắt đầu với tầm nhìn của 2 người sáng tập từ 30 năm trước, bộ sưu tập MARQ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mà những smartwatch khác chưa thể làm được trong một thân hình được làm từ những chất liệu sang trọng nhất kết hợp với công nghệ GPS tiên tiến vốn là tính năng đưa Garmin rạng danh trên toàn thế giới từ lúc thành lập đến nay ở mọi lĩnh vực mà hãng công nghệ đến từ Mỹ có mặt.

Với bộ sưu tập MARQ, Garmin ghi dấu ấn với việc xây dựng quy trình chế tác đặc biệt, để chinh phục những khách hàng khó tính nhất tạo ra sự tin tưởng của hàng triệu người khi đến với Garmin

Thanh Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT