Thứ 4, 27/03/2024 11:54 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vé xem chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 mua ở đâu?

07:36 - 19/11/2020

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam vào ngày 20/11 tới sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ – TP.HCM với sức chứa gần 5.000 khách tham dự. Vậy mua vé xem chung kết cuộc thi ở đâu?

Bài liên quan

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 được xem là đêm hội nhan sắc và âm nhạc hoành tráng, quy mô, đẳng cấp nhất từ trước tới nay với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như: Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ, Binz, Hoàng Thuỳ Linh, Kiều Loan…

Vé xem chung kết cuộc thi đến hiện tại đang nóng hơn bao giờ hết. Theo BTC cuộc thi chia sẻ trên fanpage chính thức, công đoạn làm vé kéo dài gần 1 tháng bao gồm thời gian gia công và vận chuyển. BTC vẫn kiên nhẫn ghi nhận thông tin đăng ký từ các bộ phận tác nghiệp của đơn vị tổ chức và hiện số lượng vé đăng ký trước đã vượt kỷ lục, hơn 5000 so với sức chứa của địa điểm chung kết. 

Vé mời đem chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Vé mời đem chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Điều đó cho thấy cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam đã để lại dấu ấn mạnh mẽ cũng như chiếm được tình cảm rất lớn trong lòng khán giả thời gian qua.

Bài liên quan

Sức nóng của cuộc thi lại ngày càng tăng cao khi BTC Hoa Hậu Việt Nam còn dành riêng cho khách VIP những chiếc vé đặc biệt được đặt từ nước ngoài. Sự độc đáo nằm ở màn hình LCD bên trong tấm vé đẳng cấp. Với chủ đề “Thập kỷ hương sắc”, chiếc vé cũng được thiết kế nổi bật với sắc vàng gold nền đen sang trọng, đánh dấu một hành trình vàng son của Hoa Hậu Việt Nam.

Trao đổi với báo giới, bà Phạm Kim Dung, Phó Trưởng BTC cuộc thi cho hay, vé mời của chương trình hầu như không đủ nên từ nhiều kỳ thi gần đây, BTC không phát hành vé thương mại.

Như vậy, chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay chỉ có vé mời dành cho các nhà tài trợ, đối tác tổ chức cuộc thi. Muốn sở hữu vé xem chung kết, người hâm mộ có thể liên hệ đến những người có vé biếu, tặng hoặc xem phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, fanpage của cuộc thi.

Trước đó, chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 kỉ niệm 30 năm cũng không bán vé mà chỉ dành cho khách mời. Chiếc vé của năm 2018 cũng được thiết kế đẹp mắt, có màn hình led, chỉ cần giở tấm vé, khán giả có thể chiêm ngưỡng nhan sắc sống động của các thí sinh. 

Gần đây nhất cuộc thi chung kết Hoa hậu Việt Nam có bán vé là năm 2016. Lúc đó, người hâm mộ có thể mua vé xem chung kết cuộc thi hoa hậu Việt Nam tại website hay fanpage của cuộc thi. Giá vé năm 2016 cũng được công bố dao động từ 3 triệu đồng cho hạng phổ thông đến 25 triệu đồng cho khách VIP.

Được tổ chức lần đầu vào năm 1988, Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp quốc gia lớn nhất và có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam. Hiện tại, người đang giữ vương miện Hoa Hậu Việt Nam là Tiểu Vy và cuộc thi năm nay được tổ chức chính là để chọn ra gương mặt kế nhiệm vị trí của cô trong 2 năm sắp tới.

hoa-hau

Với mục đích tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ, tài năng của người phụ nữ Việt Nam, 35 cô gái đến từ mọi miền đất nước sẽ cùng tham gia, tranh tài qua nhiều vòng thi hấp dẫn để chinh phục Ban giám khảo và khán giả.

Nhiều gương mặt nổi bật lot vào đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam

Nhiều gương mặt nổi bật lot vào đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam

Với mức đầu tư hoành tráng, BTC muốn thể hiện sự nghiêm túc trong khâu tổ chức cũng như dành sự trân trọng cao nhất tới cuộc thi cũng như công chúng.

Anh Huy

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT