Thứ 4, 24/04/2024 10:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vé xem chung kết hoa hậu Việt Nam 2020 được rao bán giá "chát"

18:47 - 19/11/2020

Mặc dù vé xem chung kết Hoa hậu Việt Nam không bán thương mại, chỉ tặng cho các nhà tài trợ, đối tác... tuy nhiên hiện tại vé được rao bán khá nhiều trên mạng xã hội, các website.

Bài liên quan

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức tại TP HCM đêm 20/11 đang nóng lên từng giờ. Năm nay, BTC không bán vé thương mại mà vé mà chỉ tặng cho các khách mời, nhà tài trợ.

Là cuộc thi nhan sắc có uy tín toàn quốc, thế nên đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhưng để sở hữu chiếc vé thì không phải dễ dàng.

Vé xem chung kết Hoa hậu Việt Nam đang được rao bán với nhiều mức giá khác nhau

Vé xem chung kết Hoa hậu Việt Nam đang được rao bán với nhiều mức giá khác nhau

Đến hiện tại, vé xem chung kết cuộc thi đang đươc rao bán khá nhiều trên mạng mạng xã hội, website. Trên fanpage của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nhiều tài khoản bình luận để lại thông tin rao bán. Có người kín đáo muốn liên lạc riêng, có người thông tin giá vé từ 500- 700 - 800 nghìn đồng/ cặp.

Vé được công khai giá cả hoặc liên lạc kín

Vé được công khai giá cả hoặc liên lạc kín

Nhiều người rao bán vào các bài đăng của fanpage

Nhiều người rao bán vào các bài đăng của fanpage

Trên các trang web bán vé cũng xuất hiện nhiều thông tin để lại vé xem chung kết hoa hậu Việt Nam. Liên lạc với một vài số điện thoại trên, PV được báo giá từ 3 triệu đến 12 triệu đồng mỗi cặp vé tùy chỗ ngồi.

Trên website cũng có khá nhiều bài rao bán vé

Trên website cũng có khá nhiều bài rao bán vé

Vé xem chung kết cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm nay được thiết kế đẹp mắt. Sự độc đáo nằm ở màn hình LCD bên trong tấm vé đẳng cấp. Với chủ đề “Thập kỷ hương sắc”, chiếc vé cũng được thiết kế nổi bật với sắc vàng gold nền đen sang trọng, đánh dấu một hành trình vàng son của Hoa Hậu Việt Nam.

hoa-hau4

Được biết, trước đó, tại các phần thi phụ được tổ chức tại Vũng Tàu, tình trạng rao bán vé cũng xảy ra. Trao đổi với báo giới, bà Phan Hoàng Ly, đại diện BTC khẳng định đó là thư mời được BTC phát hành miễn phí, sau đó nhận được vé rao bán. Khi gửi thư mời đến nhà tài trợ, khách mời, BTC cũng đã khuyến cáo sử dụng đúng mục đích để tăng sự trang trọng cho cuộc thi. Vì an ninh cho khách mời và thí sinh, BTC sẽ kiểm soát thư mời và chỉ người có thư mời mới được vào khán đài theo dõi các phần thi.

Tình trạng vé chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được rao bán không phải lần đầu xảy ra. Vào năm 2018, vé cũng không bán thương mại và xuất hiện vé “chợ đen”. Theo BTC, có thể khách mời cho hoặc tặng lại nên số vé này bị tuồn ra ngoài, ban tổ chức khó có thể kiểm soát được.

Vũ An

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT