Thứ 3, 23/04/2024 01:56 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chung kết Drive, Chip and Putt 2020 tại Augusta National bị hủy bỏ

11:20 - 30/03/2020

(GolfViet) - Là một trong ba giải golf trên sân Augusta National tạm hoãn vì ảnh hưởng của Covid-19, chung kết National Drive, Chip and Putt (DCP) đã được lên lịch lại vào ngày 4/4/2021.

Bài liên quan

Hôm 13/3, khi đưa ra thông báo hoãn The Masters và các sự kiện xung quanh giải (bao gồm chung kết Drive, Chip and Putt và Augusta National Women’s Amateur), Chủ tịch CLB Fred Ridley bày tỏ kỳ vọng tổ chức lại giải trong một ngày không xa. Tuy nhiên, với sự hướng dẫn bởi các chuyên gia y tế địa phương, CLB đã quyết định hủy sự kiện chung kết DCP và cho biết thêm, việc hủy bỏ này không ảnh hưởng đến nỗ lực ấn định lịch thi đấu mới cho The Masters trong năm nay.

Với những người chơi đủ điều kiện tham dự chung kết National DCP 2020, họ sẽ vẫn có suất thi đấu vào năm 2021 tại Augusta National Golf Club với sắp xếp bảng độ tuổi giữ nguyên.

Để đảm bảo an toàn, sức khỏe cho các golfer, nhà điều hành giải cũng như các nhân viên sân, vòng loại mùa giải Drive, Chip and Putt 2020-21 được bắt đầu từ ngày 2/5 cũng bị tạm dừng. Sân Augusta National vẫn tiếp tục đóng cửa dài hạn và chưa có thông tin về ngày mở cửa trở lại dù nhiều nguồn tin đồn đoán rằng, giải major tổ chức tại đây đang được sắp xếp để tổ chức cuối mùa hè (tháng 10) khiến giá phòng khách sạn xung quanh sân tăng cao gấp nhiều lần.

Các khán giả đã mua vé xem vòng chung kết DCP sẽ được hoàn trả phí vào tháng 5 và đảm bảo cơ hội mua vé cho các trận đấu vào năm tới.

Nhất Long

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT