Thứ 7, 13/04/2024 05:22 GMT +7
Dòng sự kiện:

Mỹ Khê lọt top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á

13:38 - 01/03/2023

Ngày 28/2, Tripadvisor, website hàng đầu về ứng dụng du lịch, công bố danh sách 10 bãi biển đẹp nhất châu Á năm 2023, trong đó Mỹ Khê đứng thứ 8, điểm trung bình 4,5 trên 5 sao.

Hạng mục này nằm trong giải Travelers' Choice Best of the Best nhằm vinh danh các điểm đến, khách sạn, nhà hàng. Kết quả dựa trên bình chọn của độc giả và chuyên gia khắp thế giới trong 12 tháng. Giải thưởng ở các hạng mục được công bố lần lượt trong cả năm.

Những cái tên được vinh danh trong top 10 phải đạt nhiều tiêu chí do ban tổ chức đề ra như: xuất hiện trên Tripadvisor trong ít nhất một năm, có lượng bình chọn cao nhất. Bên cạnh đó, những nơi được vinh danh sẽ bị tước danh hiệu nếu bị phát hiện gửi đánh giá gian lận, đe dọa người dùng để đưa bình luận không chính xác.

my-khe-da-nang

Bãi biển Mỹ Khê có chiều dài khoảng 900m, là nơi nhộn nhịp nhất và quen thuộc với cả người dân lẫn du khách. Mỹ Khê cách trung tâm thành phố hơn 3 km về phía đông, qua cầu sông Hàn.

"Mỹ Khê có cát mịn, độ dốc thoai thoải, nước trong và ấm quanh năm, sóng nhẹ, phù hợp để bơi lội. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á mà tôi từng ghé thăm", là bình luận của du khách được đăng tải khi nhắc đến bãi biển ở Đà Nẵng.

Ngoài Mỹ Khê, những bãi biển lọt top 10 gồm: Radhanagar và Benaulim (Ấn Độ), Kata Noi, Nai Harn và Chaweng (Thái Lan), Haeundae (Hàn Quốc), Kelingking (Indonesia), Yonaha Maehama (Nhật Bản) và Mirissa (Sri Lanka).

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT