Chủ nhật, 28/04/2024 04:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nhà hàng Duncan Taylor tổ chức “Lễ kỷ niệm golf tại Việt Nam” cho “Huyền thoại golf ” Nick Faldo

09:56 - 06/12/2023

“Huyền thoại golf thế giới” Nick Faldo vừa có chuyến thăm Việt Nam vào ngày 11/11. Ông có mặt tại Duncan Taylor để tham dự “Lễ kỷ niệm golf tại Việt Nam”, cũng là món quà mà Duncan Taylor chào mừng Sir Nick đến Việt Nam.

Bài liên quan

“Tay golf số 1 thế giới” Nick Faldo vừa có chuyến thăm Việt Nam vào tháng 11 mới đây. Sau khi tham gia sự kiện khai trương Royal Long An Golf & Villas tại Long An, Sir Nick tham dự sự kiện “Kỷ niệm Golf tại Việt Nam” và giao lưu với người hâm mộ tại Nhà hàng Duncan Taylor (74A2 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM). Tại đây, Nick Faldo đã có buổi đón tiếp các Nhà lãnh đạo ngành golf, bạn bè thân thiết và những người hâm mộ.

Sir Nick Faldo tại sự kiện do Duncan Taylor tổ chức.

Sir Nick Faldo tại sự kiện do Duncan Taylor tổ chức.

Lễ kỷ niệm golf tại Việt Nam” dành cho Nick Faldo do Duncan Taylor tổ chức đã diễn ra thành công như mong đợi. Tại sự kiện, những người yêu thích bộ môn golf nói chung và người hâm mộ Sir Nick Faldo nói riêng đã có dịp gặp gỡ, giao lưu và học hỏi. Ngoài những tâm sự về công việc, cuộc sống hiện tại, Sir Nick Faldo còn chia sẻ những bí quyết chơi golf giúp ông đạt được những thành công đáng nể, kèm những bài học về cách rèn luyện thể lực. Đây là dịp hiếm hoi để giới chơi golf Việt có cơ hội học hỏi từ thần tượng.

Sir Nick Faldo là tay golf người Anh vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông đã giành được 6 danh hiệu vô địch cao quý và hàng chục giải thưởng lớn nhỏ. Nhờ đó, ông trở thành huyền thoại có tên trên Sảnh Danh vọng Golf thế giới (World Golf Hall of Fame) từ năm 1998. Với thành tích 42 trận thắng trong sự nghiệp thi đấu lừng lẫy của mình và giữ vị trí số 1 thế giới trong 98 tuần, ông được Nữ hoàng Elizabeth II phong tước hiệp sĩ vì những đóng góp cho đất nước thông qua môn thể thao golf, và là thành viên danh dự tại Câu lạc bộ Golf Hoàng gia St Andrews. 

Hình ảnh Sir Nick Faldo tại Việt Nam

Hình ảnh Sir Nick Faldo tại Việt Nam

Thập niên 80, 90 được coi là đỉnh cao sự nghiệp của Sir Nick Faldo. Trong thời đại này, ông được công nhận là Tay golf hàng đầu thế giới. Ông được mọi người gọi là “Sir Nick Faldo” để thể hiện sự kính trọng trước những thành tích golf vượt trội. 

Trở lại Việt Nam lần này, Sir Nick Faldo còn tổ chức cuộc thi dành cho người hâm mộ bộ môn golf tại Việt Nam - Cuộc thi “Faldo Series Châu Á. Cuộc thi là cam kết chắc chắn của Nick Faldo trong việc phát triển bộ môn golf trên toàn cầu và đặc biệt là châu Á. Những người chơi golf nghiệp dư sẽ được thoả đam mê và thể hiện tài năng khi tham gia Faldo Series Châu Á. Vòng chung kết Faldo Series Châu Á sẽ diễn ra tại Laguna Lăng Cô (Thừa Thiên Huế, Việt Nam) vào tháng 4/2024.

Faldo Series Châu Á là sự kiện được giới chơi golf châu Á mong đợi. Cuộc thi sẽ quy tụ những tay golf trẻ xuất sắc nhất từ hơn 22 quốc gia châu Á. Kỹ năng của họ sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt tại sân golf được Sir Nick Faldo thiết kế tỉ mỉ.

Sir Nick Faldo tại sân golf ở Việt Nam.

Sir Nick Faldo tại sân golf ở Việt Nam.

Ngoài những thành tích đáng ngưỡng mộ với bộ môn golf, Sir Nick Faldo còn được biết đến là nhà thiết kế sân golf uy tín. Công ty do ông thành lập mang tên Faldo Design. Sir Nick Faldo đã nhiều lần đến Việt Nam cùng đội ngũ thiết kế của mình. Ông cùng các cộng sự tham gia thiết kế các sân golf danh tiếng như: Laguna Lăng Cô, Thanh Lãnh Valley Golf & Resort và Câu lạc bộ Golf Silk Path.  

Empty

Sir Nick Faldo tại Duncan Taylor trụ sở tại Huntly (Scotland, UK).

Sir Nick Faldo có mối quan hệ thân thiết với Duncan Taylor. Trong những chuyến công tác tại Scotland, “Tay golf số 1 thế giới” thường ghé thăm Duncan Taylor để thưởng thức Scotch Whisky. Khi biết tin thương hiệu yêu thích - Duncan Taylor khai trương chi nhánh tại Việt Nam, “Huyền thoại Golf Thế giới” đã nhanh chóng bổ sung chuyến thăm vào lịch trình của mình.

Chi nhánh nhà hàng Duncan Taylor tại Việt Nam

Chi nhánh nhà hàng Duncan Taylor tại Việt Nam

Duncan Taylor là thương hiệu có hơn hơn 150 tuổi đến từ Scotland, đã có mối quan hệ với các đối tác, nhà phân phối tại Việt Nam hơn 20 năm. Sau một thời gian nghiên cứu và chuẩn bị, Duncan Taylor quyết định mở chi nhánh tại TP.HCM, khai trương vào ngày 17/5/2023, đánh dấu cột mốc quan trọng Duncan Taylor giới thiệu sự kết hợp giữa rượu Scotch Whisky hoà cùng trải nghiệm ẩm thực Việt-Pháp. 

Có trụ sở chính tại Huntly, Vương quốc Anh, Scotland, Duncan Taylor tự hào có hai nhà hàng châu Âu - Nhà hàng Duncan Taylor Bank và Nhà hàng khách sạn Duncan Taylor Castle. Các chi nhánh nhà hàng của Duncan Taylor có ở quốc gia khác nhau, với mạng lưới đối tác và nhà phân phối mạnh mẽ ở cả khu vực Châu Âu và Châu Á. Mục tiêu hiện tại của Duncan Taylor là mở thêm các chi nhánh tại thị trường Châu Á.

Duncan Taylor Vietnam

Địa chỉ: 74A2 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

FanPage: https://www.facebook.com/DuncanTaylorVN

Website: https://duncantaylorvn.com/

Mail: [email protected]

Hotline: 0903 717342

 PV

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT