Thứ 7, 13/04/2024 02:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nick Faldo: PGA Tour mới là 'golf thực sự'

11:27 - 28/10/2023

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Nick Faldo đã chia sẻ về sự khác biệt giữa golf truyền thống và các giải đấu mới (LIV). Anh cho rằng giải đấu truyền thống, với 72 lỗ và cắt 36 lỗ, là một hình thức golf đúng đắn và cung cấp cho golf thủ những trải nghiệm quý giá.

Bài liên quan

Nick Faldo đã so sánh sự khác biệt giữa PGA Tour và LIV Golf. Ông cho rằng PGA Tour tập trung vào việc cạnh tranh và đạt được thành công lớn, trong khi LIV Golf (giải đấu mới thành lập) mang đến một phong cách golf khác biệt. PGA Tour được coi là "golf thực sự" với các giải đấu 72 lỗ, cắt 36 lỗ, trong khi LIV Golf có những thay đổi trong cách thi đấu. Faldo cho rằng PGA Tour sẽ tiếp tục tồn tại do cách giải đấu của họ khác biệt và tạo ra cảm giác cạnh tranh khác so với LIV Golf.

Nick Faldo

Theo anh, đấu tranh là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Bằng cách cố gắng và vươn lên, người ta có thể đạt được những thành tựu. Từ sự thành công đó, sự hài lòng và kỷ niệm được tạo ra. Anh cho rằng nếu không có mục tiêu để cố gắng, thì cũng không có kỷ niệm đáng nhớ.

Với sự nghiệp golf của Faldo, anh không chỉ nhìn vào số tiền kiếm được mà còn nhớ đến những thử thách và những thành tựu đã đạt được. Anh nhắc lại việc thay đổi kỹ thuật swing trong hai năm và cuối cùng đạt được chiến thắng và chức vô địch đầu tiên. Điều đó khiến anh tự hào về những gì đã làm được trong thời gian dài. Anh tin rằng những kỷ niệm đó sẽ mãi mãi ở bên anh.

Nick Faldo là một trong những golfer xuất sắc của Anh và đã giành nhiều danh hiệu, bao gồm sáu major. Anh cũng đã từng là thành viên đội tuyển châu Âu nổi tiếng trong Ryder Cup và đóng vai trò đội trưởng năm 2008.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT