Chủ nhật, 28/04/2024 03:57 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phil Mickelson hào hứng chờ đợi những gương mặt mới gia nhập đội LIV Golf

08:40 - 24/10/2023

Mickelson rất hứng thú với việc có thêm những gương mặt mới gia nhập đội của mình và tin rằng LIV Golf sẽ ngày càng mạnh mẽ với sự tham gia của những ngôi sao xuất sắc hơn.

Bài liên quan

Mickelson không tiết lộ tên hoặc số lượng đấu thủ mới có thể gia nhập, nhưng anh cho biết đã nhận được nhiều cuộc gọi từ các golf thủ tự do, golf thủ PGA Tour và golf thủ DP World Tour muốn tham gia LIV Golf. Anh tin rằng thỏa thuận khung mở ra cơ hội cho những tài năng tốt hơn để chuyển sang LIV.

LIV Golf hiện có 12 đội, và trong kỳ chuyển nhượng mùa giải nghỉ sắp tới, dự kiến sẽ có từ 4 đến 6 chỗ trống. Với thể thức khởi đầu nhanh chóng của giải đấu, liên đoàn có thể chứa đến 15 đội, tạo điều kiện cho nhiều golf thủ gia nhập.

USATSI_21197177

Mickelson rất hứng thú với việc có thêm những gương mặt mới gia nhập đội của mình và tin rằng LIV Golf sẽ ngày càng mạnh mẽ với sự tham gia của những ngôi sao xuất sắc hơn. Anh chia sẻ rằng anh rất vui mừng và tự hào được là một phần của LIV Golf.

Trước đó, có những thông tin cho rằng nhiều tài năng mới sẽ gia nhập LIV Golf vào năm 2023, tuy nhiên, sự thực hiện của những thông tin này chỉ dẫn đến sự gia nhập của một số golfer như Dean Burmester, Danny Lee, Sebastian Munoz, Thomas Pieters, Mito Pereira và Brendan Steele, những cái tên không thực sự gây ảnh hưởng đáng kể đến LIV Golf. Tuy nhiên, với thỏa thuận khung mới, LIV Golf hy vọng sẽ thu hút được những tài năng tốt hơn để gia nhập vào giải đấu này.

Hiện tại, chúng ta chỉ có thể chờ đợi và xem xét những diễn biến trong thời gian tới.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT