Chủ nhật, 28/04/2024 06:01 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nhiều hoạt động tại Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Golf Hà Nội 2022

17:39 - 05/10/2022

(GolfViet) - Ngoài thi đấu golf, Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Golf Hà Nội còn tổ chức nhiều hoạt động hướng đến kích cầu du lịch, thúc đẩy phong trào chơi golf và tăng cường kết nối, trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp và đơn vị liên quan.

Bài liên quan

Được đồng tổ chức bởi Báo Kinh tế và Đô thị cùng Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 23/10 tại BRG Kings Island Golf Resort (sân golf Đồng Mô). Giải dự kiến quy tụ hơn 400 đấu thủ diện nghiệp dư, là golfer trong nước và quốc tế đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam cũng như từ một số quốc gia như Thái Lan, Singapore,….

Buổi họp báo công bố Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Golf Hà Nội 2022 vào chiều 5/10

Buổi họp báo công bố Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Golf Hà Nội 2022 vào chiều 5/10

"Chúng tôi mong rằng mô hình du lịch golf sẽ là một chất xúc tác để tạo sự khác biệt cho sản phẩm du lịch của Hà Nội cũng như Việt Nam. Hà Nội có điều kiện thuận lợi với hệ sinh thái sân golf tại Thủ đô cũng như vùng phụ cận, hệ thống cơ sở lưu trú đa dạng với nhiều khách sạn sang trọng, chất lượng cao”, ông Nguyễn Minh Đức, Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị cho biết tại buổi công bố sự kiện chiều 5/10.

Giải đấu chính mang tên “Festival Du lịch golf” sẽ là cuộc so tài 18 hố trên sân Đồng Mô vào các ngày 17, 18, 19 và 22/10. Trong đó ngày đầu dành cho khách quốc tế, với 60 golfer Thái Lan và 60 đấu thủ từ các nước khác tham dự. Các golfer sẽ thi đấu ở bốn bảng dựa vào điểm chấp (handicap), với bảng A (HDC 00-16), B (HDC 17-24), C (25-30) và bảng nữ. Lễ trao giải diễn ra vào 18h ngày 22/10.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, ban tổ chức triển khai nhiều hoạt động như giao lưu các CLB golf Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hoà Bình; tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hoà Bình; triển lãm trang thiết bị ngành công nghiệp golf và trình diễn thời trang golf tại sân golf Long Biên (từ ngày 21-23/9); toạ đàm về phát triển du lịch golf,…

Đây là lần đầu Báo Kinh tế & Đô thị cùng Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam tổ chức Tuần lễ Giao lưu Văn hoá Golf Hà Nội và kỳ vọng sẽ xây dựng thành sự kiện thường niên của Thủ đô, góp phần phát triển du lịch golf nói riêng và phát triển lĩnh vực du lịch của Hà Nội nói chung.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT