Thứ 5, 18/04/2024 08:55 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hà Nội trong top những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới mùa thu

17:26 - 25/08/2022

(GolfViet) - Trong 12 điểm đến lý tưởng nhất thế giới cho mùa thu năm 2022 được CNN bình chọn, Hà Nội là đại diện duy nhất thuộc khu vực Đông Nam Á.

Bài liên quan

Hà Nội góp mặt vào danh sách của tờ CNN cùng những địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Thủ đô Madrid (Tây Ban Nha), quần đảo Haiwaii, Cape Town (Nam Phi), Bavaria (Đức), Ai Cập… Trong đó, Hà Nội được gọi là nơi không thể bỏ qua khi tới Việt Nam, đặc biệt là vào mùa thu với phong cảnh đẹp, khí hậu dễ chịu, nền ẩm thực phong phú và sự thân thiện, mến khách của người dân nơi đây.

Thu Hà Nội mang vẻ đẹp bình dị và nhẹ nhàng (ảnh: ST)

Thu Hà Nội mang vẻ đẹp bình dị và nhẹ nhàng (ảnh: ST)

Ông Travis Keyes, nhà sáng lập trang web về các chuyến bay và lời khuyên du lịch nhận định “Việt Nam thực sự là một điểm sáng” của du lịch châu Á trong bối cảnh du lịch khu vực đang phục hồi chậm ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh yếu tố thời tiết mùa thu khô thoáng, mát mẻ hơn so với mùa hè, những đặc sản ẩm thực đủ để thoả mãn bất kỳ tín đồ ăn uống nào cũng được xem là điểm cộng lớn với du khách đến với Hà Nội. Ngoài ra, trang tin của Mỹ còn nhắc tới hai món ăn đặc trưng của Hà Nội là chả cá và bánh tôm, đánh giá đó là những món ăn không thể bỏ qua khi đặt chân đến Thủ đô của Việt Nam.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT