Thứ 6, 03/05/2024 08:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hà Nội có khách sạn tầng thượng đẹp nhất thế giới

17:47 - 18/05/2021

(GolfViet) - Bên cạnh hạng mục khách sạn, Việt Nam còn có nhiều đại diện khác được vinh danh tại Travelers’ Choice Awards 2021.

Bài liên quan

Là chuỗi giải thưởng thường niên được công bố bởi TripAdvisor - website du lịch lớn nhất thế giới, Travelers’ Choice Awards bao gồm các hạng mục giải thưởng từ nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hãng hàng không, điểm đến,… căn cứ vào đánh giá, phản hồi của các chuyên gia trong ngành và du khách đã có trải nghiệm trước dịch Covid-19.

Trong một năm mà ngành du lịch thế giới cũng như Việt Nam ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh, vẫn có những điểm sáng nổi lên trong việc tìm ra cách mới thu hút khách du lịch và mang đến dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Hanoi La Siesta Diamond là khách sạn có tầng thượng đẹp nhất thế giới (Ảnh: TripAdvisor)

Hanoi La Siesta Diamond là khách sạn có tầng thượng đẹp nhất thế giới (Ảnh: TripAdvisor)

Ngay trong năm đầu TripAdvisor bổ sung thêm hạng mục bình chọn Những khách sạn có tầng thượng đẹp nhất thế giới (Top Rooftop Hotel), Hà Nội có bốn khách sạn trong top 25. Đặc biệt, khách sạn Hanoi La Siesta Diamond (Lò Sũ, Hoàn Kiếm) đứng đầu cuộc bình chọn.

“Khách sạn có vị trí lý tưởng để khám phá thành phố. Ngoài một căn phòng tiện nghi, khách sạn còn có quán bar, nhà hàng trên tầng tuyệt đẹp với tầm nhìn bao quát”, một du khách bình luận trên TripAdvisor.

Sau Hanoi La Siesta Diamond, khách sạn La Sinfonia del Rey (Hàng Dầu, Hoàn Kiếm) giữ vị trí thứ ba, Peridot Grand Hotel and Spa (Đường Thành, Hoàn Kiếm) - thứ sáu và JM Marvel Hotel & Spa (Hàng Da, Hoàn Kiếm) đứng hạng tám. Bên cạnh đó, Peridot Grand Hotel đoạt cú đúp khi góp mặt thêm trong danh sách 25 khách sạn mới nổi hàng đầu thế giới.

Một góc tại Tam Cốc Garden Boutique Resort (Ảnh: TripAdvisor)

Một góc tại Tam Cốc Garden Boutique Resort (Ảnh: TripAdvisor)

Ở một hạng mục cũng mới ra mắt năm nay - Những khách sạn đẹp như tranh (Picture-Perfect Hotels), khách sạn Tam Cốc Garden Boutique Resort ở Ninh Bình xếp thứ 11.

Còn tại bình chọn Điểm đến nổi tiếng châu Á 2021, các điểm đến quen thuộc của Việt Nam với khách du lịch trong nước và quốc tế tiếp tục được vinh danh trong top 25, với các vị trí lần lượt gồm: Hạng 2 - Hà Nội,  hạng 4 - Hội An, hạng 11 - TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Ngoài ra, trải nghiệm ẩm thực tại Thủ đô theo nhóm nhỏ vẫn trụ vững trong danh sách 10 trải nghiệm hàng đầu châu Á.

Về phía các bãi biển, bãi biển An Bàng ở Hội An và bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng là hai đại diện của nước ta vào top 25 bãi biển hàng đầu châu Á năm 2021.  

Bình Nguyên 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT