Thứ 7, 20/04/2024 02:56 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân Hoiana Shores nhận thêm giải thưởng quốc tế danh giá

09:00 - 06/11/2020

(GolfViet) - Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng World Travel Awards với hạng mục Dự án phát triển du lịch hàng đầu châu Á.

Bài liên quan

Hôm 29/10, sân golf Hoiana Shores – Sân tiêu chuẩn Championship đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để thắng giải “Sân golf mới tốt nhất thế giới” (World’s Best New Golf Course) của Giải thưởng golf thế giới World Golf Awards lần thứ 7. Chưa đầy một tuần sau, khu nghỉ dưỡng phức hợp ở tỉnh Quảng Nam tiếp tục giành giải Dự án phát triển du lịch hàng đầu châu Á, thuộc Giải thưởng Du lịch thế giới lần thứ 27 (World Travel Awards – WTA).

Đội ngũ caddie tại Hoiana Shores Golf Club

Đội ngũ caddie tại Hoiana Shores Golf Club

Là một trong những giải thưởng du lịch và nghỉ dưỡng uy tín nhất trong năm, WTA được ra đời từ năm 1993 nhằm ghi nhận những dự án có chất lượng đẳng cấp quốc tế với nhiều đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực này trên toàn cầu. Cùng với danh hiệu ở World Golf Awards, đây cũng là năm đầu tiên dự án nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana trị giá 4 tỷ USD giành được giải thưởng ở sự kiện này, trước sự cạnh tranh gay gắt từ các ứng cử viên của Hồng Kông hay Thái Lan.

Ông Stev Wolstenholme, Giám đốc điều hành Hoiana chia sẻ: “Là một điểm đến giải trí, phong cách mới và khai trương vào tháng 6 năm nay, chúng tôi vinh dự nhận được những giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín trong lĩnh vực này trên toàn cầu. Bên cạnh việc sở hữu vị trí đắc địa bên bờ biển, Hoiana tự hào trong việc tạo ra một địa điểm mang đến những trải nghiệm độc đáo và khó quên dành cho du khách. Đó là sự kết hợp giữa giải trí sôi động, dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng và tôn vinh các giá trị truyền thống lâu đời của Việt Nam. Những giải thưởng cũng sẽ là động lực giúp chúng tôi tiếp tục nỗ lực và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ khách sạn xuất sắc cho tất cả các du khách”.

Một thoáng khách sạn Hoiana Hotel & Suites

Một thoáng khách sạn Hoiana Hotel & Suites

Trong khi đó, sân golf Hoiana Shores là tiện ích đầu tiên của khu nghỉ dưỡng phức hợp cùng tên được ra mắt công chúng vào tháng 3/2020, sau 6 tháng vận hành thử nghiệm với doanh thu được hỗ trợ cho các tổ chức từ thiện địa phương. Và danh hiệu ở World Golf Awards là một trong những giải thưởng ghi nhận sự đánh giá cao của các chuyên gia, cộng đồng golf với thiết kế của Robert Trent Jones JR.

Chúng tôi thực sự tự hào khi được công nhận là Sân golf mới tốt nhất thế giới 2020. Việt Nam là một điểm đến chơi golf tuyệt vời và mục tiêu của chúng tôi là mang đến những trải nghiệm chơi golf đặc biệt, khiến mọi golf thủ mong muốn trở lại nơi đây”, ông Ben Styles, Tổng quản lý sân golf Hoiana Shores cho biết thêm.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT