Thứ 5, 18/04/2024 06:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nhiều khách sạn ở Đà Nẵng lên đèn hình trái tim: Lời cổ vũ thân thương giữa dịch Covid 19

19:58 - 03/08/2020

Hình ảnh trái tim được thắp sáng bởi các ô cửa phòng của nhiều khách sạn ở Đà Nẵng đã gây ấn tượng xúc động cho nhiều người.

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.Đà Nẵng, dân mạng đồng loạt đăng biểu tượng cổ vũ TP chống dịch Covid-19. Hàng loạt hashtag như #DaNangcolen, #bestrongdanang, #StaystrongDaNang... liên tục được nhắc đến trong những lời chia sẻ.

Cùng với những hành động trên mạng, mới đây, một khách sạn 5 sao ở (Q.Sơn Trà) đã tắt đèn, tạo biểu tượng trái tim gây xúc động.

Một khách sạn ở Đà Nẵng nổi bật với hình ảnh trái tim ấm áp

Một khách sạn ở Đà Nẵng nổi bật với hình ảnh trái tim ấm áp

Được đăng tải vào tối 28/7, hình ảnh cho thấy khách sạn này chỉ mở đèn 65 phòng và tạo thành hình trái tim bên trên, bên dưới là ký hiệu "DN" (Đà Nẵng).

Sau khi đăng tải, hình ảnh đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho nhiều người. Hàng loạt chia sẻ, bày tỏ cảm xúc được cư dân mạng viết lên. Sau đó, nhiều khách sạn tại Đà Nẵng cũng hưởng ứng hành động này, tạo hình trái tim từ những ô cửa sáng đèn.

Theo đại diện của một khách sạn thì hành động thắp đèn của khách sạn là muốn góp một phần nhỏ bé để động viên tinh thần đến toàn thể người dân Đà Nẵng cũng như các đội ngũ y bác sĩ đang chiến đấu chống dịch trong thời gian khó khăn này.

Khách sạn được chụp với góc khác

Khách sạn được chụp với góc khác

Dù gặp nhiều khó khăn, các cơ sở lưu trú ở đây vẫn biết cách thể hiện tinh thần đồng lòng đẩy lui dịch bệnh thông qua những thông điệp ý nghĩa. Từ giữa tuần qua, vô số hình ảnh các khách sạn Đà Nẵng lên đèn vào buổi tối, tạo thành hình trái tim đã được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi.

Chị Thanh Tâm (24 tuổi, Sơn Trà, Đà Nẵng) cho biết trong những ngày này, hình ảnh trái tim sáng đèn khiến chị cảm thấy rất ấm áp, được tiếp thêm sức mạnh trong những ngày giãn cách xã hội.

da-nang2
Nhiều khách sạn sau đó cũng hưởng ứng việc thắp đèn trái tim này để cổ vũ người dân Đà Nẵng.

Nhiều khách sạn sau đó cũng hưởng ứng việc thắp đèn trái tim này để cổ vũ người dân Đà Nẵng.

Hiện tại, khoảng 400 du khách từ các tỉnh thành vẫn đang mắc kẹt ở Đà Nẵng. Trước đó, đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết đang lên kế hoạch để đưa những người này về nơi cư trú một cách an toàn.

Sở Du lịch cũng khuyến nghị cơ sở lưu trú nên cung cấp các nhu yếu phẩm thường xuyên cho du khách, trợ giá tốt nhất để du khách yên tâm ở lại thành phố.

Vũ Văn

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT