Thứ 4, 24/04/2024 06:27 GMT +7
Dòng sự kiện:

Các khách sạn có sân golf tốt nhất thế giới

14:13 - 01/06/2020

(GolfViet) - Được mệnh danh là "con gà đẻ trứng vàng", du lịch golf đã và đang góp phần thúc đẩy nền kinh tế các quốc gia phát triển. Cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ du lịch golf cũng vì thế mà được đầu tư và chú trọng hơn.

Bài liên quan

1. The Grand Hồ Tràm Strip (Vũng Tàu, Việt Nam)

Tại sự kiện thường niên World Golf Awards diễn ra tại Tây Ban Nha vào năm 2017, giải thưởng "Khách sạn có sân golf tốt nhất thế giới" được trao cho sân golf The Bluffs ( thuộc sở hữu của The Grand Hồ Tràm Strip). Trước đó, sân golf này được trao nhiều giải thưởng lớn như: giải “Top 100 sân golf tốt nhất thế giới” từ Tạp chí Golf Digest, “Sân golf mới tốt nhất Thế giới” do World Golf Awards bình chọn năm 2015, "Sân golf tốt nhất Việt Nam" do Tổ chức sân golf và du lịch hàng đầu Việt Nam bình chọn vào tháng 10/2017,...

Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip, Vũng Tàu, Việt Nam

Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip, Vũng Tàu, Việt Nam

Được ví như thiên đàng hạ giới, The Grand Hồ Tràm Strip, Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng phức hợp mang đẳng cấp thế giới đầu tiên của Việt Nam. Các golf thủ đến với Hồ Tràm Strip để thách thức bản thân với sân golf 18 lỗ được thiết kế theo phong cách links từ huyền thoại Greg Norman. 

2. Trump International Golf Links & Hotel (Doonbeg, Ireland)

Greg Norman từng nói: "Có hai nơi gần giống nhau mà tôi có cơ hội được làm việc, sở hữu những đặc trưng địa lý vô cùng thích hợp cho chơi golf là Hồ Tràm Strip và Doonbeg ở phía nam Ireland". 

Trump International Golf Links & Hotel tại Doonbeg, Ireland

Trump International Golf Links & Hotel tại Doonbeg, Ireland

Nằm cách sân bay Shannon 45 phút di chuyển, Trump International Golf Links & Hotel có góc nhìn tuyệt đẹp hướng ra Đại Tây Dương. Trump Doonbeg mang đến một thiên đường cho những người đam mê golf và lướt sóng bởi bối cảnh ngoạn mục được tạo nên từ địa hình gồ ghề, âm thanh rì rào của sóng biển cùng dịch vụ tuyệt vời, đẳng cấp quốc tế. Đến với Trump Doonbeg để tránh xa những ồn ào của cuộc sống, nghỉ ngơi và thư giãn tại khu spa, trải nghiệm các hoạt động ngoài trời tại khu nghỉ mát golf sang trọng của Ireland.

3. Crowne Plaza Hotel Lake Placid-Golf Club (Mỹ)

Khách sạn Crowne Plaza Lake Placid nằm liền kề với Trung tâm Olympic tại ngôi làng Olympic nổi tiếng thế giới. Từ khách sạn, du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh của hồ Lake Placid, núi Whiteface và những dãy núi trập trùng bao quanh. 

Crowne Plaza nằm trải dài trên 1000 mẫu của vùng đất nguyên sơ nhất tại Adirondacks. Các tiện nghi, dịch vụ nổi tiếng tại nơi đây gồm: sân golf 45 hố của giải Championship Golf, câu lạc bộ Tennis, trung tâm Trượt tuyết, bãi biển tư nhân,...

4. Four Seasons Resort Hualalai tại Historic Ka’upulehu, Hawaii

Sở hữu nhiều sân golf nổi tiếng, Hawaii là điểm đến tuyệt vời dành cho các tín đồ của bộ môn golf. Tại Hawaii, Khu nghỉ dưỡng bốn mùa Hualalai là cái tên mà bất kỳ khách sạn du lịch golf nào khó có thể đánh bại và chứa đựng tất cả những gì du khách cần ở một khu nghỉ dưỡng: Từ trung tâm văn hóa đến spa nhiệt đới, ba nhà hàng với ẩm thực đặc trưng của địa phương, khách sạn thân thiện, sang trọng và đẳng cấp theo phong cách của đảo. 

Khu nghỉ dưỡng bốn mùa - Four Seasons Resort Hualalai, Hawaii

Khu nghỉ dưỡng bốn mùa - Four Seasons Resort Hualalai, Hawaii

Sân golf tại Hualalai Resort dài hơn 7.100 yard với đường fairway uốn khúc dọc theo đại dương xanh ngát là trải nghiệm tuyệt vời dành cho mọi golfer. 

5Pinehurst Resort (North Carolina)

Sở hữu khách sạn có từ những năm 1890, Pinehurst Resort được các golf thủ Mỹ bình chọn là một trong những điểm đến có fairway tốt nhất.

Cac-khach-san-co-san-golf-tot-nhat-the-gioi4

Hiện nay, Pinehurst Resort tự hào có chín khóa học đặc biệt, bao gồm câu lạc bộ huyền thoại số 2 (Pinehurst No. 2) vô cùng nổi tiếng. Khách du lịch khi đến Pinehurst có thể tận hưởng dịch vụ spa tiện nghi, sânTennis, câu lạc bộ riêng trên hồ,...

Ngoài 5 khách sạn sân golf kể trên, bảng xếp hạng các khách sạn có sân golf tốt nhất trên thế giới liên tục thay đổi bởi những cái tên mới. Đặc điểm chung của các khách sạn này là tận dụng tốt cảnh quan thiên nhiên với những sân golf độc đáo, dịch vụ tiện nghi, đẳng cấp và phối hợp với các hoạt động nghỉ dưỡng. Đó cũng là kinh nghiệm cho các quốc gia đang đầu tư phát triển ngành du lịch golf. 

Ngọc Lan

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT