Thứ 6, 26/04/2024 04:00 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đây đích thị là người vợ của năm: Làm sân golf mini mừng sinh nhật chồng

19:50 - 17/04/2020

(GolfViet) - Chắc hẳn sau khi xem video này, nhiều golfer sẽ ao ước mình có một bà xã thấu hiểu và hòa cùng đam mê với mình như thế!

Bài liên quan

Evan George, một golfer sinh sống ở tiểu bang Victoria, Úc dự định đón sinh nhật bằng vòng golf tuyệt vời. Tuy nhiên, chuyến đi đã bị hủy với nguyên nhân mà ai cũng biết: Covid-19.

Thế nhưng, dịch bệnh không thể ngăn vợ George làm điều bất ngờ cho anh bằng một sân golf mini 9 hố công phu ngay tại nhà do chính cô thiết kế và làm bằng cả trái tim.

George tiến vào cửa, anh được chào đón bằng một biển hiệu “Chào mừng đến với Evo’s Found Farm Barnbougle Golf Course”.

Băng dính trắng được sử dụng nhằm đánh dấu và ngăn cách mỗi hố. Các vật dụng dễ thấy trong nhà như bìa cát tông, vải,… tạo nên chướng ngại vật, “bẫy” và những chiếc cốc dán ở mặt sàn là mục tiêu mà người chơi cần phải chinh phục.

Sân golf mini của vợ chồng George ngay lập tức khiến mọi người thích thú, nhất là khi các golfer đều phải bó buộc trong nhà, thực hiện giãn cách xã hội theo khuyến cáo của chính phủ. Và không phải ai cũng có khoảng sân vườn rộng rãi để xây dựng “Mini Masters” như Sam Williams.

George đã xuất hiện trên Big Sports Breakfast để mô tả về độ phức tạp của sân golf homemade. HLV bóng bầu dục Laurie Daley và Michael Clarke, bình luận viên môn cricket ca ngợi sự nỗ lực của bà xã George là “Người vợ của năm”.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT