Thứ 7, 27/04/2024 02:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đại gia đình chuột lang nước “xâm chiếm” sân golf tại Bolivia

17:08 - 08/04/2020

(GolfViet) - Khi CLB golf ở thành phố La Paz, Bolivia, trở nên vắng vẻ giữa đại dịch Covid-19 là lúc đàn chuột lang nước xuất hiện và xâm chiếm khu vực.

Bài liên quan

Bên cạnh những màn thi đấu căng thẳng trong golf thì các golfer và fan hâm mộ còn có được những phút giây sảng khoái khi chứng kiến những vị khách không mời mà đến. Đó là các loài động vật hoang dã trên sân golf như cá sấu, chim, sóc, trăn… không ít trong số chúng đã gây “phiền toái” cho các golfer khi đẩy bóng golf, cặp bóng golf ra khỏi vị trí.

Tuy nhiên, cũng có những loài sống ở xung quanh sân golf, thậm chí là tại sân golf nhưng chúng chỉ xuất hiện vắng người.

Theo Ruptly, có hơn 40 con chuột hoang dã đã đến CLB golf ở thành phố La Paz, Bolivia. Đàn chuột lang bạo dạn hơn khi không có sự hiện diện của con người. Đây vốn là vùng đất tự nhiên bị con người khai thác và giờ đây đã trở về với người chủ thật sự.

Chuột lang nước là loài gặm nhấm lớn nhất thế giới, con trưởng thành có thể nặng tới 100kg. Chúng rất hiền, chủ yếu ăn thực vật và cỏ cây. Chúng sinh sống chủ yếu ở Nam Mỹ.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT