Thứ 5, 28/03/2024 08:03 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những địa điểm vui chơi cho trẻ ngày Quốc tế thiếu nhi tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

18:13 - 31/05/2022

(GolfViet) - Công viên, nhà sách, khu vui chơi nổi tiếng quen thuộc ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh là những gợi ý về điểm đi chơi lý tưởng dành cho trẻ trong Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

Bài liên quan

Top địa điểm vui chơi dịp 1/6 tại Hà Nội

Công viên nước Hồ Tây

Với diện tích hơn 35.000 m2, công viên nước Hồ Tây sở hữu những bể bơi lớn, hiện đại và nhiều trò chơi hấp dẫn như đu quay bạch tuộc, đường trượt thảm, đường trượt xoắn, tàu hải tặc,… Qua đó giúp trẻ có những trải nghiệm thoải thuê và đáng nhớ cho ngày 1/6.

Công viên Thủ Lệ

Không chỉ sở hữu không gian công viên xanh mát với rất nhiều loại cây, hoa mang đến không khí mát mẻ, dễ chịu và vườn thú chia làm nhiều khu đa dạng, công viên Thủ Lệ còn có khu vui chơi giải trí gồm nhiều hạng mục như: Xem phim 5D, nhà ma, tàu siêu tốc, trải nghiệm đu quay cầu trượt, đạp vịt,…

Khu vui chơi dưới nước trong công viên Thủ Lệ

Khu vui chơi dưới nước trong công viên Thủ Lệ

Ngoài công viên Thủ Lệ, công viên Yên Sở, công viên Thống Nhất cũng là gợi ý hay cho bố mẹ và bé.  

Thiên đường Bảo Sơn

Nơi đây là khu vui chơi tổng hợp có nhiều hoạt động thú vị như ảo thuật, cầu trượt, máng trượt xoắn, xiếc, vườn thú,… Ngoài ra tại Thiên đường Bảo Sơn, nhiều hạng mục mới đã đi vào hoạt động như Tổ hợp vui chơi giải trí Safari, phim trường kỳ quan thế giới, nhà hàng Hobbit, các lễ hội văn hoá đặc sắc; đáp ứng nhu cầu tham quan, vui chơi lẫn ẩm thực không chỉ của trẻ em mà toàn bộ du khách ở mọi lứa tuổi.

Nhà hát Múa rối, Rạp xiếc Trung ương

Nhà hát Múa rối Việt Nam và Rạp xiếc Trung ương thường tổ chức các chương trình hấp dẫn, giúp bé thêm cơ hội tìm hiểu về văn hoá dân gian, lịch sử dân tộc qua những câu chuyện sống động, gần gũi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi hàng năm.

Các nhà sách, trung tâm thương mại

Không bó gọn với các kệ sách, không gian nhiều nhà sách hiện nay được bài trí đa sắc màu, rực rỡ và có khu vui chơi dành cho trẻ em. Các nhà sách tại Hà Nội mà bố mẹ và bé có thể tham khảo như nhà sách Tiến Thọ, Tiền Phong, Fahasa, Thái Hà,…

Khu vui chơi cho trẻ ở nhà sách Tiến Thọ

Khu vui chơi cho trẻ ở nhà sách Tiến Thọ

Tương tự nhà sách, trung tâm thương mại với tổ hợp khu vui chơi, mua sắm, ăn uống cũng là điểm đến không thể bỏ qua trong ngày 1/6. Các trung tâm thương mại có lợi thế không gian lớn, nhiều khu mua sắm và khu vui chơi, khu ẩm thực phong phú, rạp chiếu phim. Trẻ có thể thoả thích với những trò chơi hấp dẫn như nhà bóng, bowling, mê cung gương hay nhà ma.

Top địa điểm vui chơi dịp 1/6 tại TP Hồ Chí Minh

Suối Tiên

Khu du lịch văn hoá Suối Tiên sở hữu hơn 150 công trình vui chơi, giải trí hiện đại và đẳng cấp, trong đó có biển Tiên Đồng, biển nhân tạo đầu tiên ở nước ta.

Dia-diem-vui-choi-cho-tre-o-Ha-Noi-va-TP-HCM-ngay-1:6-Quoc-te-thieu-nhi-2

Mở cửa trở lại sau hai năm chịu ảnh hưởng không nhỏ của dịch Covid-19, Suối Tiên mang đến diện mạo hoàn toàn mới, sẽ là gợi ý hấp dẫn cho các gia đình có trẻ nhỏ tại TP Hồ Chí Minh, các tỉnh lân cận cũng như du khách trong và ngoài nước.

Công viên văn hoá Đầm Sen

Nằm trên diện tích 40 ha, công viên văn hoá Đầm Sen là một trong những công viên lớn và hiện đại nhất cả nước. Nơi đây gồm công viên nước cùng tên, cung vui chơi Thanh Thiếu Niên, trò xe điện đụng, xem xiếc thú, múa rối nước hay các trò chơi cảm giác mạnh (tàu lượn siêu tốc, đu quay, đu dây).

Thảo Cầm Viên

Động vật tại sở thú Thảo Cầm Viên rất phong phú, bao gồm cả những loài quý hiếm như Hổ trắng Bengal, hổ vàng Đông Dương, báo lửa, báo hoa mai, sư tử, tê giác trắng,… bên cạnh voi, gấu ngựa, gấu chó, ngựa vằn, hươu, nai,… phù hợp với trẻ yêu thích khám phá thế giới động vật. Ngoài ra địa điểm này cũng có khu vui chơi, giải trí và nhiều hoạt động miễn phí cho trẻ em nhân dịp ngày 1/6.

Các chuồng thú ở Thảo Cầm Viên luôn thu hút trẻ em, người lớn tham quan và cho ăn

Các chuồng thú ở Thảo Cầm Viên luôn thu hút trẻ em, người lớn tham quan và cho ăn

Nhà hát Bến Thành

Mỗi dịp 1/6 hàng năm, nhà hát Bến Thành sẽ mang đến cho khán giả trẻ những vở kịch thiếu nhi vô cùng hấp dẫn.

Khu vui chơi Tiniworld, Funny Land

Hai địa điểm này có rất nhiều trò chơi dành cho trẻ. Riêng Tiniworld với nhiều chi nhánh tại các quận thuận lợi cho phụ huynh tranh thủ thời gian dẫn các bé đến vui chơi giải trí, đáp ứng nhu cầu và sở thích riêng của từng bé.

Với những gia đình có trẻ yêu thích bộ môn golf, một vòng đấu tại sân golf nội thành và khu vực lân cận sẽ là món quà ý nghĩa nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Thảo Phạm (t/h)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT