Thứ 3, 23/04/2024 02:39 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nữ TikToker gây tranh cãi khi vung gậy golf trên dãy Grand Canyon

11:54 - 01/11/2022

(GolfViet) - Không chỉ nhận những phản đối dữ dội từ cộng đồng mạng, nữ du khách kiêm TikToker Katie Sigmond còn có thể phải hầu tòa hoặc bị phạt tiền.

Bài liên quan

Tờ New York Post ngày 28/10 đưa tin giới chức địa phương cho biết một người có tầm ảnh hưởng (influencer) trên TikTok đã chia sẻ video ghi lại cảnh thực hiện cú swing bóng từ hẻm núi Grand Canyon rồi cây gậy bị trượt theo xuống bên dưới, gần Mather Point.

Danh tính người này nhanh chóng được xác định là Katie Sigmond, 20 tuổi đang sở hữu gần 7 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội và có niềm đam mê giải trí với bộ môn golf. Hành động thiếu ý thức của Sigmond đã gây ra tranh cãi dữ dội và được báo cáo đến đơn vị quản lý công viên Grand Canyon Park Service. Nữ TikToker đang phải đối mặt với cáo buộc về hành vi của mình.

“Chúng tôi có nhất thiết phải nói, ‘đừng đánh bóng golf trên Grand Canyon”, tài khoản Công viên Quốc gia Grand Canyon viết trong bài đăng Facebook hôm 27/10.

“Tên ngốc này là Katie Sigmond. Hy vọng họ sẽ ra lệnh cấm vĩnh viễn cô ta vì hành vi này. Cô ta có thể khiến ai đó bên dưới thiệt mạng”, một tài khoản bình luận. Một người dùng mạng xã hội khác viết “Hãy ngừng gọi những người này là người có tầm ảnh hưởng. Họ chỉ là những kẻ ngu xuẩn”.

Phía Công viên Quốc gia Grand Canyon cũng đưa ra khuyến cáo: “Việc ném bất kỳ đồ vật nào qua các hẻm núi không chỉ là hành động phạm pháp mà còn có thể gây nguy hiểm cho những du khách đang đi tham quan và động vật hoang dã ở phía dưới”.

Toạ lạc tại bang Arizona, Grand Canyon hay còn được biết đến với tên “Hẻm núi lớn” gần như nằm trọn trong Công viên Quốc gia cùng tên - một trong những vườn quốc gia đầu tiên được thành lập ở Mỹ.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT