Chủ nhật, 05/05/2024 01:24 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân gôn Idaho tặng vé vào cửa cho người bắt được kẻ phá hoại

20:59 - 04/11/2021

(GolfViet) – Green của sân golf River Bend vừa bị phá hoại bởi thứ được cho là xe bốn bánh. Những người điều hành sân đã đưa ra ý tưởng để bắt kẻ xấu.

Bài liên quan

Sân gôn River Bend ở Wilder, Idaho sẽ tặng vé vào cửa mùa giải 2022 cho bất kỳ ai giúp chính quyền truy bắt hung thủ.

riverbenddamage2

Các quan chức của sân golf cho biết thiệt hại xảy ra vào tối thứ Bảy sau khi một người nào đó lái xe vòng tròn trên bãi cỏ, để lại vết lốp cũng như xé rách các mảng cỏ.

Các nhân viên đã nhanh chóng bắt tay vào sửa chữa nhưng với thời tiết lạnh giá của tháng 11, cỏ mọc sẽ chậm hơn và điều đó có nghĩa là các đám cỏ mất nhiều thời gian hơn để chữa lành.

Công việc bảo dưỡng sân golf thường là tỉa cỏ dại ( tiến hành thường xuyên, khoảng 2-3 lần một tuần); Xén tỉa cỏ sân golf Bermuda: tifgreen, tifway 419, novotif và cỏ Paspalum: paspalum platinum, paspalum seaIsle 2000; àm thoáng khí ở tầng rễ giúp rễ bám đất chặt hơn, gia tăng sự lưu thông các chất dinh dưỡng, giúp liên kết chặt hơn giữa lớp đất nền và lớp đất chứa cỏ ban đầu; Lu sân golf duy trì mặt sân phẳng, tưới nước cỏ sân golf tạo nên một môi trường thuận lợi, giúp cho cỏ phát triển nhanh hơn; bón phân cỏ sân golf đảm bảo sự phát triển cỏ và phòng ngừa sâu bệnh trên cỏ golf.

Vì các công việc đòi hỏi chuyên môn, kỹ thuật cũng như dụng cụ nên thường chủ sân golf sẽ tìm đến các đơn vị chăm sóc sân golf chất lượng. Bên cạnh đó, việc bảo dưỡng sân golf cần đến sự "hợp tác" của các golfer chơi trên sân

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT