Thứ 6, 03/05/2024 09:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

Pebble Beach Pro-Am 2023 chưa lộ diện nhà vô địch

18:54 - 06/02/2023

Giải PGA Tour ở California không hạ màn trọn vẹn trong Chủ nhật như thông lệ mà qua thứ Hai tuần kế tiếp, 6/2 vì thời tiết xấu.

Bài liên quan

Pebble Beach Pro-Am trễ tiến độ khi gió lớn khiến cuộc đấu phải tạm dừng vào chiều thứ Bảy, với vòng 3 tiếp tục vào sáng hôm sau, còn vòng 4 bắt đầu ngay sau buổi trưa cùng ngày.

Thuộc nhóm chưa xong nhiệm vụ trận áp chót và còn mười hố, Justin Rose giành ngôi đầu bảng qua 54 hố cùng cách biệt một gậy bằng bốn birdie và một eagle tại Monterey Peninsula Country Club.

Rose dẫn hai gậy khi Pebble Beach Pro-Am 2023 tạm dừng vòng 4 vào chiều tối Chủ nhật

Rose dẫn hai gậy khi Pebble Beach Pro-Am 2023 tạm dừng vòng 4 vào chiều tối Chủ nhật

Vào chặng về đích từ đầu sân Pebble Beach Golf Links par 72, Rose bogey hố nhập cuộc nhưng tám hố tiếp kéo điểm lên -15 với eagle hố 6 par 5 và hai birdie, dẫn T2 gồm Peter Malnati, Denny McCarthy và Brendon Todd hai gậy. Kề sau là Taylor Pendrith, đấu thủ Canada hiện đứng thứ năm (-13) đã hoàn thành 72 hố quy chuẩn khi kiếm thêm tám điểm, trở thành người đầu tiên kể từ 2013 đánh 64 gậy hoặc tốt hơn trong vòng cuối Pebble Beach Pro-Am.

Với Rose, cựu số một thế giới người Anh đang nỗ lực giải cơn khát danh hiệu từ sau Farmers Insurance Open 2019. Lịch sử cũng ủng hộ đấu thủ 42 tuổi khi trong mười cúp PGA Tour đến nay, một nửa từ việc Rose dẫn sau ba vòng.

Giải tiếp tục bị tạm ngưng một thời gian ngắn vào Chủ nhật do sân không đảm bảo điều kiện

Giải tiếp tục bị tạm ngưng một thời gian ngắn vào Chủ nhật do sân không đảm bảo điều kiện

Diễn biến tuần này là kỳ thứ hai Pebble Beach Pro-Am không chốt kết quả vào Chủ nhật kể từ khi Tiger Woods vô địch ở thế ngược dòng xoá cách biệt năm gậy hồi 2000. Năm 2019, Phil Mickelson đã phải đấu nốt hai hố vào thứ Hai trước lúc lên bục đăng quang. Ngoài ra vào năm 2009, Dustin Johnson được tuyên bố là đấu thủ đoạt cúp sau 54 hố khi ban tổ chức không thể triển khai vòng cuối vào đầu tuần kế tiếp.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT