Thứ 3, 23/04/2024 11:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

PGA Tour hủy bỏ đấu trường ở Canada

09:37 - 02/06/2020

(GolfViet) - Sau hơn 3 tháng càn quét, “cơn bão” Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng đến một hệ thống giải chuyên nghiệp khác của làng golf.

Bài liên quan

Giữa lúc mọi thứ dần trở lại quỹ đạo, với PGA Tour nối lại mùa giải từ 11/6, European và LPGA Tour cùng ấn định mốc tái đấu vào tháng 7, một tin chẳng tốt lành đến với Mackenzie Tour – đấu trường hạng hai của PGA Tour ở Canada.

Hôm 29/5, ban tổ chức cho biết một số vấn đề do dịch nCoV mang lại khiến việc tổ chức trở nên bất khả thi. “Với nguyên nhân từ lệnh đóng cửa biên giới, quy định cách ly bắt buộc 14 ngày với tất cả người nhập cảnh vào Canada cũng như những quy định phòng chống dịch bệnh của mỗi địa phương, Mackenzie Tour – PGA Tour Canada buộc phải hủy mùa giải 2020”.

Mackenzie-Tour- PGA-Tour-Canada-huy-bo-mua-giai-2020

Giám đốc điều hành Scott Pritchard của Mackenzie Tour cho biết thêm: “Đây là quyết định tốt nhất vào lúc này cho mọi người có liên quan, để bảo vệ sự an toàn của động đồng, quyền lợi của nhà tài trợ, người chơi, ủy ban tổ chức giải, các tình nguyện viên và đội ngũ nhân viên sân golf. Chúng tôi thấu hiểu mong muốn được phát bóng của các golfer. Vì vậy, thật không công bằng khi làm lỡ cơ hội chơi của họ ở những giải khác trong khi chờ đợi giải ở Canada”.

Mackenzie Tour – PGA Tour Canada 2020 sẽ bao gồm 13 sự kiện, nhiều nhất trong lịch sử của đấu trường này. Trước Mackenzie Tour, một hệ thống giải hạng hai khác trong hệ sinh thái của PGA Tour là PGA Tour Series-China buộc phải sơ tán và rút ngắn mùa giải ngay khi Covid-19 bùng phát ở Trung Quốc hồi đầu tháng 2.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT