Thứ 5, 18/04/2024 12:20 GMT +7
Dòng sự kiện:

PGA Tour huyên náo trở lại tại Florida

11:16 - 28/02/2021

(GolfViet) - Sau chuỗi giải gần như vắng lặng ở bờ Tây, PGA Tour sẽ trở nên huyên náo hơn, với nhiều khán giả hơn trong các sự kiện triển khai tại bang Florida.

Bài liên quan

Đang diễn ra ở sân The Concession, WGC-Workday Championship được cho là cho phép khoảng 650 khán giả thực địa. Tuần kế tiếp với Arnold Palmer Invitational, BTC dự kiến tăng công suất đón fan lên mức 25% - 5000 người. Tới The Players Championship, số lượng người hâm mộ tại chỗ được mở rộng hơn nữa, dù chỉ là 20% sức chứa sân nhưng tương đương khoảng 10.000 khán giả mỗi ngày. Sự kiện cuối cùng trong loạt giải tại Florida, Honda Classic cũng dự kiến 10.000 fan yêu golf tới xem trong các vòng đấu chính thức.

Loạt 5 giải tại Florida đều lên kế hoạch đón khán giả thực địa (Ảnh: Golf Channel)

Loạt 5 giải tại Florida đều lên kế hoạch đón khán giả thực địa (Ảnh: Golf Channel)

“Số lượng bao nhiêu không quá quan trọng, ngay cả khi chỉ có một hoặc hai trăm người quanh nhóm của chúng tôi, thật phấn khích khi thi đấu mà có người dõi theo. Có khán giả chắc chắn là tuyệt vời hơn là không rồi”, Brooks Koepka nói.

Đầu tháng 2, Waste Management Phoenix Open, sự kiện được coi là ồn ào nhất mùa giải đã đón khán giả và hạn chế số lượng khoảng 5000 người mỗi ngày. Đây là lượng fan thực địa nhiều nhất được cho phép kể từ khi đấu trường Mỹ nối lại mùa giải vào tháng 6 năm ngoái.

Trong số những người chơi bày tỏ tầm quan trọng của người hâm mộ với phong độ thi đấu, Koepka nói chiến thắng mang về danh hiệu PGA Tour thứ tám ở TPC Scottdale không phải là sự trùng khớp ngẫu nhiên. “Tôi thích cảm giác bạn phải phô diễn kỹ thuật trước mọi người”.

Dù chưa thể trở lại với âm thanh ồn ào và huyên náo như trước khi chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng loạt giải ở Florida đang tiến dần đến trạng thái “bình thường mới”.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT