Thứ 3, 07/05/2024 07:03 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phạm Quốc Phương vô địch giải xuất quân của tuyển VGA Union Cup miền Nam

10:05 - 20/03/2023

Với thành tích 69 gậy, Phạm Quốc Phương, gương mặt đã ba lần khoác áo tuyển miền Nam đoạt cúp Best Gross trong sự kiện xuất quân của đội dự VGA Union Cup 2023.

Chủ đề: VGA Union Cup
Bài liên quan

Giải diễn ra hôm 17/3 tại sân golf Tân Sơn Nhất thu hút gần 144 golfer và các khách mời tham dự nhằm cổ vũ và khích lệ tinh thần cho đội trong chiến dịch nâng chuỗi thắng VGA Union Cup lên bốn kỳ. Trước đó, tuyển miền Nam cũng đã ra mắt fanpage “Southern Team - VGA Union Cup” cập nhật các tin tức, hình ảnh và hoạt động bên lề của đội.

Lực lượng tuyển miền Nam tranh VGA Union Cup 2023

Lực lượng tuyển miền Nam tranh VGA Union Cup 2023

“Toàn bộ đội tuyển với phương châm ‘Miền Nam một niềm tin’, chúng tôi sẽ cùng nhau thống nhất, cùng đi một con đường và cùng nhau một chí hướng để hoàn thành mục tiêu phía trước là giữ cúp vô địch. Có vô số khó khăn đang chờ đợi phía trước nhưng đó luôn là một phần của những giải đấu có tính cạnh tranh như VGA Union Cup. Chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để cống hiến những trận đấu kịch tính, giàu cảm xúc cho người hâm mộ golf phong trào nghiệp dư Việt Nam”, ông Trần Thanh Tú, Chủ tịch Hội Golf TP Hồ Chí Minh (HGA), đội trưởng tuyển miền Nam cho biết.

Đội trưởng tuyển miền Nam Trần Thanh Tú

Đội trưởng tuyển miền Nam Trần Thanh Tú

Đây là kỳ thứ ba liên tiếp vị chủ tịch HGA giữ vai trò “đầu tàu”. Hồi 2021 tại sân West Lakes Golf & Villas, Long An, ông cùng đội nhà đã thành công bảo vệ cúp với tỷ số cách biệt 17,5-10,5 trước tuyển miền Bắc.

Dự lễ xuất quân vừa qua của tuyển miền Nam có nhiều người nổi tiếng như diễn viên - MC Bình Minh, nhạc sĩ Minh Khang, cựu người mẫu Thuý Hạnh, quán quân duyên dáng Bolero 2018 Mỹ Ngọc, quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh, ca sĩ Phương Thảo cùng đông đảo thành viên CLB Golf nữ Sài Gòn (SLGC).

Là một thành viên của SLGC, đồng thời là Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký HGA, bà Nguyễn Vân Anh chia sẻ: “Giá mà có thể thi đấu cùng các anh em (cười). Nói vui vậy chứ các chị em là hậu phương vững chắc để các anh em trong tuyển có thể yên tâm thi đấu hết mình. Tôi tin với sự đoàn kết, đồng lòng của tất cả thành viên nữ SLGC sẽ góp thêm sức mạnh, năng lượng để đội chinh phục được mục tiêu phía trước”.

Golfer Phạm Quốc Phương nhận cúp Best Gross tại giải

Golfer Phạm Quốc Phương nhận cúp Best Gross tại giải

Năm nay ở kỳ thứ sáu, VGA Union Cup đứng đầu lịch năm sự kiện thuộc hệ thống Vô địch Nghiệp dư Quốc gia (Vietnam Amateur Series) 2023 do Hiệp hội Golf Việt Nam chủ quản, khởi tranh từ ngày 22 đến 25/3 trên sân Heron Lake Golf Course par 72, Vĩnh Phúc.

Kết quả chi tiết giải kết hợp lễ xuất quân của tuyển miền Nam:

Best Gross: Phạm Quốc Phương (69 gậy)

Bảng A (HDC 00-09):

- Nhất: Nguyễn Tiến Đạt

- Nhì: Đinh Viết Sinh

- Ba: Nguyễn Ngọc Khôi

Bảng B (HDC 10-36):

- Nhất: Nguyễn Thị Hoàng Trinh

- Nhì: Nguyễn Kiến Tường

- Ba: Nguyễn Thị Hằng

Giải Kỹ thuật:

- Nearest to the Pin: Lê Xuân Thái (hố 8C, khoảng cách 1,8 mét), Dương Thị Vân Nga (hố 5D - 0,9 mét)

- Longest Drive: Phạm Quốc Phương (hố 2C - 315 yard), Nguyễn Thị Ngọc Dung (hố 2D - 201 yard)

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT