Thứ 2, 22/04/2024 06:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Phil Mickelson bị loại khỏi vị trí trưởng BTC The American Express

15:16 - 27/02/2022

(GolfViet) - Sau phát ngôn gây tranh cãi về PGA Tour và Super Golf League, Phil Mickelson liên tiếp bị các nhà tài trợ lớn quay lưng. Mới đây nhất, golfer 51 tuổi đã bị PGA Tour loại khỏi vị trí trưởng BTC The American Express.

Bài liên quan

Từ năm 2020, Mickelson là người đứng ra tổ chức The American Express, giải đấu thuộc hệ thống PGA Tour. Anh từng 2 lần lên ngôi giải đấu này vào năm 2002 và năm 2004.

Tuy nhiên, vị trí trưởng BTC sẽ chính thức chấm dứt vào năm nay. Lãnh đạo PGA Tour đã xác nhận rằng cả Mickelson và quỹ của anh ấy sẽ không còn liên quan đến giải đấu. 

mickelson-1694-stephchambers

Thông báo này được đưa ra sau khi nhiều nhà tài trợ ‘bỏ rơi’ Mickelson. Cuối ngày thứ Sáu, Callaway Golf thông báo kế hoạch “tạm dừng” mối quan hệ của công ty với Mickelson, mặc dù trước đó hãng nói rằng golfer 51 tuổi sẽ có thể đồng hành cùng Callaway cho đến suốt quãng thời gian còn lại của sự nghiệp.

Ngoài ra, Workday - đơn vị hợp tác cùng Mickelson từ tháng 4/2017 cũng thông báo họ sẽ không gia hạn hợp đồng đại diện thương hiệu vào cuối tháng 3 này.  

Trước đó, các nhà tài trợ như KPMG và Heineken/Amstel cũng đã dừng hợp tác với Phil Mickelson.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT