Thứ 6, 03/05/2024 11:28 GMT +7
Dòng sự kiện:

PopStroke của Tiger Woods lên kế hoạch mở rộng vào năm 2022

21:31 - 04/11/2021

(GolfViet) - PopStroke do Tiger Woods hậu thuẫn là một công ty kinh doanh chơi golf và ăn uống bình dân. Sau những thành công đã có, công ty lên kế hoạch mở bảy địa điểm mới vào năm 2022.

Bài liên quan

PopStroke hiện có hai chi nhánh, một ở Fort Myers, Florida và một ở Port St. Lucie, Florida. Mỗi chi nhánh của PopStroke đều có sân golf 18 lỗ được thiết kế bởi Tiger Woods và TGR Design. Ngoài ra còn có các tiện nghi khác như màn hình jumbotron, khu vực chơi game ngoài trời với bóng bàn và các trò chơi khác, nhà hàng ngoài trời, tiệm kem... PopStroke cho biết, công ty sẽ cải tiến dịch vụ chơi golf nhằm phù hợp mọi cấp độ kỹ năng.

PopStroke-1

Địa điểm Orlando là một trong bảy địa điểm dự kiến mở cửa vào tháng 4 năm 2022. Cơ sở Sarasota dự kiến khai trương vào tháng 3 và các cơ sở khác xếp hàng sau đó.

“Orlando từ lâu đã được công nhận là một trong những điểm đến giải trí hàng đầu trên thế giới và là sự lựa chọn hợp lý cho sự mở rộng liên tục của PopStroke”, người sáng lập công ty Greg Bartoli cho biết trong thông cáo truyền thông.

“Chúng tôi mong muốn trở thành một phần của một cộng đồng. Hy vọng rằng thương hiệu PopStroke đến mọi người ở mọi lứa tuổi trên khắp Trung tâm Florida”.

Được thành lập vào năm 2018, PopStroke do Bartoli và Woods TGR Ventures đồng sở hữu. Công ty có trụ sở chính tại Jupiter, Florida.

 Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT