Thứ 4, 24/04/2024 01:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tour golf không thể bỏ lỡ khi đến Cộng hoà Dominica?

10:30 - 04/05/2021

(GolfViet) – Cộng hòa Dominica là một quốc đảo thuộc vùng biển Caribe, nằm ở phía đông và chiếm đến hai phần ba đảo Hispaniola. Sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh và nhiều sân golf tuyệt đẹp, nơi đây xứng đáng là địa điểm du lịch kết hợp chơi golf hoàn hảo.

Bài liên quan

Punta Cana là thành phố của Cộng hoà Dominica. Nơi đây có nhiều khu nghỉ dưỡng, spa, bể bơi, sòng bạc và các điểm tổ chức đám cưới lãng mạn. Đặc biệt, vùng đất này có những sân golf mang đẳng cấp quốc tế tọa lạc trên khu vực vùng mũi cực Đông của đảo. Từ vị trí này, du khách có thể ngắm cảnh Mặt trời mọc từ Đại Tây Dương và cảnh hoàng hôn trên biển Caribbean lộng gió.

Cùng GolfViet khám phá 3 sân golf đẳng cấp nhất Punta Cana nhé!

1. La Cana Golf Course (Sân Golf La Cana)

La Cana Golf Course là sân golf được thiết kế bởi P.B. Dye và chính thức thành lập vào năm 2001. Sân golf cách thành phố Punta Cana 13 km và từ sân bay quốc tế Punta Cana golfer chỉ mất khoảng 8 phút lái xe.

Sân golf La Cana 27 lỗ gồm có tất cả 3 sân 9 lỗ: Tortuga, Hacienda và Arrecife.

La Cana Golf Course tọa lạc tại Punta Cana Cộng hòa Dominica

La Cana Golf Course tọa lạc tại Punta Cana Cộng hòa Dominica

Tận dụng vị trí đắc địa của mình, sân golf khiến giới điệu mộ phải say đắm 14 lỗ có tầm nhìn hướng ra vùng biển Ca-ri-bê. Nơi đây cùng với Puntacana Resort & Club luôn nỗ lực thân thiện với môi trường hết mức có thể bằng việc sử dụng paspalum, một loại hạt cỏ có thể dùng nước biển để tưới.

Phong cảnh tuyệt đẹp, địa hình sân thú vị, dịch vụ tốt… thật dễ hiểu khi nơi đây trở thành một trong số những địa điểm được yêu thích nhất bởi của các tay golf trên khắp thế giới. Thậm chí, tạp chí Golf Magazine đưa ra một bài so sánh giữa La Cana và Pebble Beach và đã khẳng định rằng nơi đây là “sân golf số 1 trên vùng biển Ca-ri-bê.”

2. Hard Rock Golf Course (Sân Golf Hard Rock)

Nằm trên vịnh Cana, sân golf Hard Rock gồm 18 lỗ, dài 7,253 yards. Sân cách thành phố Punta Cana 24 km và cách sân bay quốc tế Punta Cana khoảng 30 phút lái xe.

hard-rock-golf-club

Dưới bàn tài hoa của nhà thiết kế Jack Nicklaus, sân Hard Rock hội tụ đầy đủ các thử thách mà bạn muốn chạm mặt. Sân gây ấn tượng bởi hàng loạt các bẫy cát chiến thuật và một số các chướng ngại nguy hiểm.

Trong lúc chơi cũng như lúc nghỉ ngơi, các tay golf hoàn toàn có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn nơi đây với hệ động – thực vật phong phú.

3. Barceló Golf Course De Bavaro (Sân Golf Barceló De Bavaro)

Sân Golf Barceló De Bavaro là sân golf 18 lỗ được thiết kế bởi Juan Manuel, P.B Dye (2010). Thành lập từ năm 1991 và được thiết kế lại vào năm 2010, sân Barceló De Bavaro tọa lạc tại bờ biển phía Đông của hòn đảo Ca-ri-bê xinh đẹp của Cộng hòa Dominican. Sân cách trung tâm thành phố Punta Cana 18 km và cách sân bay quốc tế Punta Cana khoảng 25 phút lái xe.

Sân golf có tổng chiều dài sân lên đến 6655 yards, là sân golf có nhiều du khách ghé thăm nhất tại khu vực Bávaro/Punta Cana.

02

Barceló De Bavaro gây ấn tượng bởi các fairway có địa hình dốc đi ngang qua một rừng đước, với 25 hồ nước nội địa, và 122 bẫy cát đầy chiến thuật. Lỗ golf mở đầu là par 4, kế tiếp là các bẫy ở lỗ golf số 8 par 4 và số 9 par 5 đem đến thách thức cho các golfer từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Chinh phục chín lỗ golf đầu, người chơi có thể tận hưởng khung cảnh tự nhiên xinh đẹp và các khu rừng nhiệt đới. Và khi đến chín lỗ golf phía sau, golfer sẽ được chinh phục các hàng cây xanh dọc khu vực đường chính và chướng ngại nước xuất hiện ở một số lỗ golf. Lỗ golf số 17 par 5 và 18 par 4 là hai lỗ golf kết thúc đầy thách thức, ôm trọn một bên của con hồ lớn nhất của Barcelo.

Hố 18 par4 tại sân Golf Barceló De Bavaro

Hố 18 par4 tại sân Golf Barceló De Bavaro

Bên cạnh đó, cỏ tại sân golf Barceló được chăm sóc vô cùng cẩn thận, kỹ lưỡng, tạo nên điều kiện mặt sân vô cùng tuyệt vời, đạt mọi tiêu chuẩn cao nhất để mang đến trải nghiệm chơi tuyệt hảo cho mọi người chơi.

Bên cạnh golf, nhiều hoạt động khác như lướt ván diều, cưỡi ngựa, zip lining và những bãi biển xinh đẹp, công viên quốc gia… đang chờ đợi bạn trải nghiệm khi du lịch Cộng hòa Dominica.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT