Thứ 3, 23/04/2024 01:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

SAM Tuyền Lâm Golf & Resort tạm ngưng tổ chức giải Vô địch mùa Hè 2020

14:46 - 30/07/2020

(GolfViet) - Cùng với một số sân golf ở khu vực “tâm dịch” đóng cửa, các giải golf phong trào cũng lần lượt đưa ra thông báo tạm hoãn nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn của cả cộng đồng khi Việt Nam đang đứng trước nguy cơ phải đối mặt với làn sóng Covid-19 mới.

Bài liên quan

Hôm qua (29/7), trang chủ của sân golf SAM Tuyền Lâm Golf & Resort đã gửi thông báo tạm ngưng tổ chức giải Vô địch mùa Hè 2020. Theo kế hoạch ban đầu, giải sẽ được khởi tranh vào ngày 8/8 với sự tham dự của 120 golfer.

Thông báo từ sân golf SAM Tuyền Lâm về ngưng tổ chức giải golf. Các hoạt động và dịch vụ của sân vẫn diễn ra như bình thường

Thông báo từ sân golf SAM Tuyền Lâm về ngưng tổ chức giải golf. Các hoạt động và dịch vụ của sân vẫn diễn ra như bình thường

Đây được coi là bước đi kịp thời và quyết liệt của BTC giải trong công tác phòng chống dịch bệnh bởi thông thường, các giải đấu cấp CLB không chỉ thu hút hội viên, khách hàng thân thuộc của sân mà còn có sự tham dự của nhiều golfer trên khắp cả nước. Trước giải golf của sân golf SAM Tuyền Lâm, sự kiện thường niên của Hội golf Đà Nẵng cũng chịu tác động do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Hiện các sân golf tại khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam như sân Bà Nà Hills, BRG Golf Đà Nẵng, sân tập golf Đà Nẵng và Hoiana Shore đang tạm ngưng hoạt động ít nhất là hai tuần. Dù không ở gần “tâm dịch” cũng như chưa phát hiện trường hợp mắc Covid-19 nhưng các sân golf trên cả nước đã nhanh chóng tái thiết lập các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh được áp dụng giai đoạn hồi đầu năm.

Thời gian tới, rất có thể có thêm nhiều sự kiện golf không thể diễn ra như dự kiến trong bối cảnh chính quyền các địa phương quyết định tạm dừng tổ chức hoạt động sự kiện văn hóa, thể thao tập trung đông người nhằm tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT