Thứ 2, 06/05/2024 07:15 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân golf đĩa nổi tiếng ở New Jersey buộc phải đóng cửa

08:30 - 03/09/2023

Một sân golf đĩa (disc golf) phổ biến đang bị chính phủ tiểu bang New Jersey ép đóng cửa.

Bài liên quan

Sân golf đĩa Stafford Woods ở Vorhees Township, New Jersey, được xếp hạng cao về thiết kế và là một trong những sân golf được nhiều người đến thăm nhất trong tiểu bang.

Tuy nhiên, Sở Bảo vệ Môi trường tiểu bang đã ra lệnh đóng cửa sân và khu vực này sẽ được phục hồi thành không gian mở với một đường đi bộ. Theo một bài báo của nj.com, "tất cả các thành phần của sân golf đĩa đều sẽ bị gỡ bỏ".

USATSI_204096422

NJ.com cho biết hạt đô thị không được tham gia quá trình ra quyết định, và quyết định được đưa ra bởi bộ phận nhà nước.

Người phát ngôn cho cơ quan này tiết lộ, thông báo đóng cửa đang được xem xét lại: "Nhằm đáp ứng phản hồi công chúng, chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng kế hoạch phục hồi và việc sử dụng tiếp theo của tài sản và sẽ tiếp tục giao tiếp với hạt đô thị."

Sân golf đĩa, còn được gọi là disc golf, là một môn thể thao dựa trên sân golf truyền thống, nhưng thay vì sử dụng gậy và quả bóng golf, người chơi sử dụng đĩa golf (disc) để ném vào mục tiêu.

Tương tự như sân golf truyền thống, sân golf đĩa có các lỗ (holes) và người chơi cố gắng hoàn thành mỗi lỗ bằng cách ném đĩa vào mục tiêu với số lần ném ít nhất. Mục tiêu thường là giỏ (basket) đặt trên một trụ hoặc cột, và người chơi cần ném đĩa vào giỏ để hoàn thành lỗ.

Sân golf đĩa có nhiều độ khó khác nhau, với các rừng cây, đồng cỏ, ao rừng và các chướng ngại vật khác làm phần thú vị và thách thức cho người chơi. Điểm số được ghi dựa trên số lần ném đĩa để hoàn thành mỗi lỗ, và người chơi cố gắng hoàn thành sân golf với số điểm thấp nhất.

Sân golf đĩa đã trở thành một môn thể thao phổ biến trên toàn thế giới, thu hút cả các vận động viên chuyên nghiệp và người chơi tình nguyện. Nó có sự đa dạng về cấp độ và cung cấp một cách thư giãn và thú vị để tận hưởng không gian tự nhiên và rèn luyện kỹ năng ném đĩa.

Minh Ngọc

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT