Thứ 4, 24/04/2024 05:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hội quán sân Oakland Hills Country Club bị cháy rụi

09:36 - 18/02/2022

(GolfViet) - Hội quán (clubhouse) biểu tượng của sân Oakland Hills ở Bloomfield, Michigan đã bị hư hại nặng nề sau trận hoả hoạn chưa rõ nguyên nhân hôm 17/2.

Bài liên quan

Ngọn lửa bùng lên vào khoảng 10h sáng địa phương, từ tầng áp mái. Dù phần lớn cấu trúc của toà nhà được xây dựng vào năm 1922 đã bị phá huỷ song nhiều vật dụng, bao gồm các hiện vật lịch sử và tác phẩm nghệ thuật đã được các nhân viên cứu hoả đảm bảo an toàn.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội từ tầng áp mái clubhouse

Ngọn lửa bùng phát dữ dội từ tầng áp mái clubhouse

“Đây là một ngày mất mát với Oakland Hills. Không có hội viên hay nhân viên nào bị thương song chúng ta đã mất đi clubhouse mang tính biểu tượng, nơi lưu giữ lịch sử và vị thế của sân trong nền golf Michigan, Mỹ và cả thế giới”, Chủ tịch sân Rick Palmer bày tỏ.

Hoi-quan-san-Oakland-Hills-bi-chay-rui-2
Lực lượng cứu hoả nỗ lực dập lửa song toà nhà đã bị

Lực lượng cứu hoả nỗ lực dập lửa song toà nhà đã bị "bà hoả" thiêu rụi sau vài giờ

Sân South tại Oakland Hills đã đăng cai 11 kỳ major, bao gồm sáu US Open, ba PGA Championship, hai US Senior Open và giải đồng đội Ryder Cup lần thứ 35 năm 2004. Hồi 2019, sân bắt đầu đợt cải tạo trong hai năm bởi bộ đôi kiến trúc sư Gil Hanse, Jim Wagner và trở thành chủ nhà dự kiến của US Women’s Open các năm 2031 và 2042.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT