Thứ 7, 27/04/2024 12:47 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cư dân địa phương phẫn nộ với công trình cải tạo Waynesville Inn & Golf Club

15:36 - 31/12/2021

(GolfViet) - Công trình cải tạo sân golf Waynesville Inn & Golf Club ở phía tây Bắc Carolina đang khiến cư dân địa phương vô cùng phẫn nộ.

Bài liên quan

Chín lỗ ban đầu của sân nằm tại Waynesville, gần Công viên Quốc gia Great Smoky Mountains và Blue Ridge Parkway, được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Ross và mở cửa vào năm 1926. 18 lỗ khác được bổ sung sau đó.

Waynesville-Inn-Golf-Club-golfviet

Theo thời gian, sân dần xuống cấp và kém thu hút. Chính vì vậy, từ hồi tháng 6, công ty Bobby Weed Golf Design cho biết họ đang lên kế hoạch để cải tạo sân Waynesville Inn & Golf Club, cụ thể là sửa sân 27 lỗ xuống 18 lỗ.

Tuy nhiên việc tu sửa gây nhiều bức xúc cho cư dân trong khu vực. Họ nói với WLOS-TV rằng phía sân golf đã đốt thứ gì đó và đã tạo ra một lớp khói dày ở khu vực miền núi cách Asheville chưa đầy một giờ về phía tây. Tuy nhiên một cảnh sát cứu hỏa khẳng định công ty đang xử lý mọi thứ một cách chính xác.

Waynesville-Inn-Golf-Club-golfviet1

“Mọi người đang gọi điện và phàn nàn về khói và tro”, Cảnh sát cứu hỏa Waynesville Darrell Calhoun nói với đài truyền hình. “Họ có giấy phép đốt. Họ có một hố đốt với gờ mỗi bên bằng máy xúc”.

Bobby Weed sẽ cải tạo sân tại Waynesville Inn & Golf Club ở phía tây Bắc Carolina.

Bobby Weed sẽ cải tạo sân tại Waynesville Inn & Golf Club ở phía tây Bắc Carolina.

Theo thông tin đó của Golfweek, kế hoạch tổng thể của khu nghỉ mát bao gồm một nghiên cứu về việc có thể bổ sung một sân golf ngắn và khu lỗ golf theo phong cách Himalaya. Các điểm nổi bật khác của quy hoạch tổng thể bao gồm giải quyết nhu cầu cải thiện cơ sở hạ tầng và vốn, phân tích từng lỗ hổng, khôi phục toàn bộ sân golf, giới thiệu các phương pháp tốt nhất về nông học và lập ngân sách hiệu quả. Công việc dự kiến kéo dài từ 16 đến 24 tháng.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT