Chủ nhật, 15/09/2024 12:23 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sắp khởi tranh giải Vô địch các CLB Hội golf tỉnh Bắc Giang

19:55 - 23/08/2024

Ngày 24/8/2024, sân Corn Hills Golf & Resort sẽ trở thành trung tâm của một sự kiện thể thao quan trọng: Giải Vô địch các Câu lạc bộ Hội golf tỉnh Bắc Giang. Đây là cơ hội để các đội golf hàng đầu trong tỉnh cạnh tranh giành lấy danh hiệu cao quý nhất.

Bài liên quan

Giải golf có sự tranh tài của 07 Câu lạc bộ bao gồm: CLB Golf Phượng Hoàng, CLB Golf Cầu Vồng, CLB Golf Lạng Giang, CLB Golf Việt Yên, CLB Golf Hiệp Hoà, CLB Golf BGG, CLB Golf Sông Lục.

Giải được tổ chức tại sân Corn Hill Golf & Resort

Giải được tổ chức tại sân Corn Hill Golf & Resort

Theo thông tin từ BTC, giải sẽ diễn ra theo hình thức đấu đối kháng. Đây không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là cơ hội để các câu lạc bộ giao lưu, học hỏi và phát triển.

Đặc biệt, giải Vô địch các CLB Hội golf tỉnh Bắc Giang năm nay sẽ ứng dụng công nghệ livescore vào tính điểm giải đấu tạo ra sự minh bạch trong cuộc chơi, đồng thời cũng tối ưu được nhiều khâu trong công tác tổ chức giải.

Giải golf ứng dụng phần mềm livescore vào tính điểm giải đấu

Giải golf ứng dụng phần mềm livescore vào tính điểm giải đấu

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào, quý golfer có thể theo dõi kết quả và diễn biến giải đấu liên tục qua hệ thống livescore tại: https://sgolf.vn/live-65.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT