Thứ 3, 23/04/2024 03:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

Scottie Scheffler ghi danh giải Scottish Open

16:50 - 11/05/2022

(GolfViet) - Golfer số một thế giới Scottie Scheffler đã đăng ký tranh Scottish Open, từ ngày 7 đến 10/7 như bước chạy đà cho major The Open Championship tuần kế tiếp tại St. Andrews.

Bài liên quan

Giải tổ chức trên sân The Renaissance Club ở North Berwick với quỹ thưởng tám triệu USD, là sự kiện thứ ba của nhóm Rolex Series danh giá trong lịch DP World Tour 2022. Ngoài ra, Scottish Open thuộc nhóm ba sự kiện đồng bảo trợ với PGA Tour, bên cạnh Barbasol và Barracuda Championship - động thái mở màn triển khai cho liên minh chiến lược mà hai bên thiết lập hồi tháng 11/2020. Theo đó danh sách đấu chặng tại Scotland lần đầu được chia đều cho golfer thành viên PGA Tour lẫn DP World Tour, tên hiện nay của European Tour cũng như tính điểm hai cuộc đua mùa tương ứng FedEx Cup và Race to Dubai.

Scottish Open là cuộc đấu golf đầu tiên của Scheffler sau khi đăng quang major của Augusta National

Scottish Open là cuộc đấu golf đầu tiên của Scheffler sau khi đăng quang major của Augusta National

Scheffler đang bốc phong độ ở PGA Tour. Hôm 10/4, golfer Mỹ 25 tuổi đoạt The Masters với lợi dẫn chung cuộc trước Rory McIlroy. Đó là chức vô địch thứ tư qua sáu sự kiện, tính cả giải đấu hố WGC-Dell Technologies Match Play đưa Scheffler lên số một thế giới (bảng OWGR) hôm 28/3. Năm trước, anh cán đích T12 trong dịp đầu thử sức Scottish Open.

“Tôi nóng lòng được trở lại Renaissance Club để bắt đầu hai tuần thú vị ở Scotland”, Scheffler chia sẻ.

Ngoài Scheffler, đương kim vô địch The Open Championship Collin Morikawa, Jordan Spieth, Justin Thomas, đấu thủ số một golf bản xứ Robert Maclntyre và ĐKVĐ giải Min Woo Lee cũng đã xác nhận đấu Scottish Open.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT