Thứ 5, 28/03/2024 02:27 GMT +7
Dòng sự kiện:

Loạt giải cạnh tranh PGA Tour mở bán vé

18:23 - 29/04/2022

(GolfViet) - LIV Golf Invitational Series do doanh nghiệp của Greg Norman chủ quản và vận hành vừa phát hành vé xem bảy sự kiện đầu tiên trong lịch.

Bài liên quan

Chặng mở màn LIV Golf Invitational Series diễn ra từ 9 đến 11/6 tại sân Centurion, London chưa chốt danh sách đấu. Hôm 25/4, ban tổ chức tiết lộ có 15 đấu thủ trong top 100 thế giới (bảng OWGR) nhưng không nói đích danh. Bằng việc yêu cầu tổ chức chủ quản PGA Tour cấp quyền dự sự kiện do LIV Golf Investments vận hành, Robert Garrigus và Phil Mickelson được biết đến là hai golfer đầu tiên xin dự giải ngoài hệ thống.

Nhiều người qua Twitter nói giá vé của LIV quá cao so với mặt bằng chung và nhận xét nó bước đầu làm loạt giải này chết từ trong trứng nước

Nhiều người qua Twitter nói giá vé của LIV quá cao so với mặt bằng chung và nhận xét nó bước đầu làm loạt giải này chết từ trong trứng nước

Hai ngày sau, LIV Golf đã công bố bán vé vào sân, với giá cao hơn mặt bằng chung. Trong đó giải tại London có vé mỗi vòng là 85 USD và 225 USD trọn ba vòng chính. Phía LIV cũng quảng bá loại vé hai ngày “Fairway Club” mệnh giá tới 3.075 USD, bao gồm vé dự giải, dịch vụ ăn uống, hỏi và đáp (Q&A) người chơi và nhiều tiện ích khác.

Trong khi đó, giá vé chung cho Scottish Open từ ngày 7 đến 10/7, sự kiện được DP World Tour (tên mới của European Tour) đồng bảo trợ với PGA Tour khi hai đấu trường lần đầu tích hợp lịch chỉ bằng một phần ba. Giải này sẽ quy tụ một số tên tuổi như bước chạy đà chuẩn bị cho major The Open Championship tuần kế tiếp, tại St. Andrews cũng ở Scotland.

Ở điểm dừng Invitational Series đầu tiên tại Mỹ - sân Pumpkin Ridge (Portland) từ ngày 1-3/7, vé vòng chính ở mức 70 USD và 185 USD cho cả ba ngày. Cùng khung tổ chức nhưng vé vào sân của John Deere Classic thuộc PGA Tour rẻ phân nửa, với 40 USD/vòng từ trận mở màn đến vòng cuối.

Riêng chặng thứ tám - chung kết lớn tổ chức tại Trump National Doral, Miami, vé xem chưa được phát hành cho sự kiện từ ngày 27 đến 30/10, với quỹ thưởng nội dung cá nhân đạt 30 triệu USD và phần đồng đội tới 50 triệu USD.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT