Chủ nhật, 28/04/2024 04:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

Shane Lowry phải đi mua gậy sau vòng đầu CJ Cup

15:33 - 22/10/2022

(GolfViet) - Putter gẫy khi vào trận trên sân Congaree par 71 ở Nam Carolina khiến Shane Lowry phải tìm đồ thay thế tại cửa hàng PGA Tour Superstore cùng bang.

Bài liên quan

Golfer Ireland đã chia sẻ chuyến mua sắm bất ngờ này sau vòng mở màn 68 gậy, đứng T15 tại sân đấu do Tom Fazio thiết kế và khai trương hồi 2017. Lowry cho biết anh vô tình làm gãy putter ở hố 9 và nói đó chỉ là một sự cố. Trong phản hồi trên Twitter, Lowry cũng đính kèm bức hình anh hân hoan rời khỏi cửa hàng với cây gậy gạt mới.

Shane-Lowry-phai-mua-gay-moi-sau-vong-dau-CJ-Cup

Lowry không tiết lộ anh xử lý nửa chặng sau hôm thứ Năm như thế nào khi tiết kiệm thêm hai gậy nhờ birdie hố 12 và 15. Cả trận, anh đứng thứ 54 trong danh sách 78 đấu thủ về thống kê chuyên môn mục chốt hố.

Cách đây bốn năm, Tyrrell Hatton khi tranh The Northern Trust cũng đã phải đến Golf Galaxy để mua dụng cụ mới sau màn thể hiện không ổn với putter ở vòng áp chót. Một ngày sau, Hatton cải thiện với 64 gậy và mang về bảng điểm tốt nhất sự nghiệp trên PGA Tour.

Dù không đột biến thành tích như đàn em nhưng Lowry cũng đã cải thiện tại vòng hai và lên T6 (-7). Anh đánh 67 gậy, trong đó ghi năm birdie và một bogey, trúng 12 trong 14 fairway và lên green theo chuẩn 15 hố. Đỉnh bảng CJ Cup ở -11 đang thuộc về Kurt Kitayama và Jon Rahm. Can Davis và Aaron Wise kề sau ở T3 (-10).

Lowry, 35 tuổi đấu chuyên nghiệp từ 2009, đến nay ẵm major The Open Championship 2019 trong hai chức vô địch PGA Tour và sáu cúp DP World Tour. Khi đoạt BMW PGA Championship thuộc đấu trường hạng Nhất châu Âu tháng trước, anh giải cơn khát danh hiệu ba năm từ sau thắng lợi ở major do R&A chủ trì. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT