Thứ 5, 18/04/2024 06:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Siêu hổ tiếc nuối khi bị cắt loại tại The Open

11:22 - 20/07/2019

"Không thể thất vọng hơn, bởi đây là major và là một trong những giải tôi yêu thích nhất", Tiger Woods chia sẻ sau khi bị loại tại The Open 2019.

Với số điểm bất lợi sau vòng 1, Tiger Woods đã nỗ lực với hy vọng qua nhát cắt loại nhưng không thành công. 

Mở đầu vòng 2 một cách tích cực, Siêu Hổ có 4 birdie bên cạnh 1 bogey trong 11 hố đầu tiên để đưa số điểm của mình về +4.

tiger_r2

Woods cần thêm từ ba đến bốn birdie trong bảy hố cuối để ở lại với giải đấu. Nhưng năm điểm par liên tiếp khiến "Siêu Hổ" nôn nóng trong hai hố sau cùng, Woods bogey cả hai hố 17 và 18.

Chung cuộc Woods đạt 70 (-1) gậy ở vòng hai, một số điểm khá tốt nhưng không đủ để giúp anh vào top 60 golfer vượt qua nhát cắt loại khi điểm tổng của anh là +6 sau hai ngày thi đấu, cách vị trí an toàn đến 5 gậy.

"Không thể thất vọng hơn, bởi đây là major và là một trong những giải tôi yêu thích nhất. Tôi yêu không khí tại đây, yêu sức ép ở major. Năm nay, tôi đã tận dụng cơ hội ở một trong bốn giải, nhưng không thể chơi tốt ở ba giải còn lại", Woods nói sau khi bị cắt loại.

Tuy vậy, Woods khẳng định sẽ không bung sức ở nhiều giải trong những tháng cuối năm. Mục tiêu kéo dài sự nghiệp được "Siêu Hổ" ưu tiên hàng đầu.

tiger_round2

"Tôi đã mạnh mẽ hơn nhiều trong những năm qua và cạnh tranh trở lại ở đẳng cấp cao, với một danh hiệu lớn trong năm nay. Ở tuổi 43, bạn không thể ổn định như khi 23. Mọi thứ đã  khác. Tôi sẽ có những tuần bùng nổ, và khi có cơ hội, tôi tin bản thân có thể chiến thắng", Woods chia sẻ.

Woods sẽ tiếp tục nghỉ ngơi và chuẩn bị cho FedEx Cup play-offs. "Siêu Hổ" dự kiến trở lại ở Northern Trust vào đầu tháng Tám ở New Jersey. Để có cơ hội bảo vệ danh hiệu Tour Championship năm ngoái, Woods cần đảm bảo vị trí trong top 30 bảng điểm FedEx Cup.

Thái Trân/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT