Chủ nhật, 28/04/2024 06:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sôi động giải golf mừng sinh nhật lần thứ 3 của CLB golf Họ Trần miền Bắc

07:30 - 30/11/2023

Ngày 1/12/2023, giải golf mừng sinh nhật các CLB Golf Họ Trần miền Bắc lần thứ 3 sẽ chính thức khởi tranh tại sân Đại Lải với sự tham dự của đông đảo thành viên câu lạc bộ.

Bài liên quan

Đây sẽ là dịp tổng kết lại hoạt động của câu lạc bộ trong những năm qua, vừa là dịp giao lưu gặp gỡ giữa các thành viên mới và cũ của đội tuyển góp phần củng cố thêm tinh thần đoàn kết, nâng cao sức khoẻ của cả câu lạc bộ.

Picture1

Nhằm nâng tầm chất lượng giải đấu và tạo sự chuyên nghiệp trong khâu vận hành xuyên suốt sự kiện, giải đấu lần này sẽ được ứng dụng Livescore được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf để cập nhật kết quả trực tiếp trên từng hố đấu. Người tham gia giải có thể theo dõi trước thông tin các bảng đấu, cặp đấu, ngày diễn ra, địa điểm, thông tin về flight đã được sắp xếp ngay trên phần mềm Livescore theo đường link: https://sgolf.vn/live-28

Giải sẽ thi đấu theo thể thức Stroke-play, người tham dự giải cần là hội viên CLB Golf họ Trần, golfer mang họ Trần, có vợ/chồng/con hội viên golfer họ Trần hoặc là khách mời thân thiết của hội viên CLB (giới hạn số lượng). Cơ cấu giải thưởng sẽ bao gồm 01 Giải Best Gross, 01 Giải Best Net, Giải Nhất, Nhì, Ba các bảng và Giải Hole In One trị giá lên tới hơn tỷ đồng.

Picture2

Được biết, trong thời gian vừa qua, CLB Golf Họ Trần miền Bắc đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết trong việc xây dựng các hoạt động sinh hoạt dành cho câu lạc bộ và tham gia không ít những giải đấu lớn nhỏ trên cả nước. Bởi việc tham gia vào các hoạt động cộng đồng của câu lạc bộ giúp đem lại niềm vui, sự hỗ trợ và cảm giác thuộc về một nhóm đồng điệu có chung sở thích, ngoài ra cũng mang lại những lợi ích xã hội đối với nhiều cá nhân.

Để theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất về các giải đấu trên toàn quốc, vui lòng tải ứng dụng SGOLF theo đường link sau:

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

 Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT