Thứ 3, 23/04/2024 12:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

Taylor duy trì ngôi đầu, Jason Day và Mickelson bám đuổi sát nút tại AT&T Pebble Beach Pro-Am

17:06 - 08/02/2020

(GolfViet) - Trong Top 10 người chơi có điểm số tốt nhất sau 36 hố của AT&T Pebble Beach Pro-Am, Nick Taylor là golfer duy nhất duy trì được thứ hạng của mình.

Bài liên quan

Sau vòng đấu đáng nhớ bogey-free 63 gậy trên sân Monterey để độc chiếm ngôi đầu, Taylor đến với Pebble Beach và chinh phục sân Par 72 này bằng 7 birdie cùng 1 bogey. Có tổng điểm -14, golfer người Canada tiếp tục tạo nên cách biệt hai gậy với golfer bám đuổi phía sau, chính là Jason Day.

Nick Taylor vẫy tay sau khi thực hiện thành công birdie trên green hố 18, sân Pebble Beach Golf Links (Ảnh AP / Eric Risberg)

Nick Taylor vẫy tay sau khi thực hiện thành công birdie trên green hố 18, sân Pebble Beach Golf Links (Ảnh AP / Eric Risberg)

Cũng chơi trên sân Pebble, Day kết thúc với kết quả 64 gậy, không bogey cùng 3 birdie, 1 Eagle trong 7 hố cuối cùng. Day đã tăng 10 bậc và ngồi một mình ở vị trí thứ hai của bảng xếp hạng.

Đương kim vô địch Phil Mickelson phát bóng vòng hai tại Spylass Hill, sân được đánh giá khó nhất trong bộ ba mà các golfer sẽ chơi luân phiên trong ba ngày đầu tiên của sự kiện, trước khi đến với cắt loại. Tương tự như Day, Mickelson cũng có vòng đấu 64 gậy, tăng 9 bậc lên vị trí thứ ba (tổng điểm -11) và bám đuổi sát nút trong cuộc đua cạnh tranh danh hiệu. Liên tiếp đạt birdie cùng điểm nhấn Eagle ở hố 16, Mickelson đã có thể cải thiện tốt hơn nữa thứ hạng nếu không kết thúc vòng đấu với điểm bogey thứ hai trong ngày.

Đang xếp ở T4 (-10) là hai golfer Chris Baker và Charl Schwartze. Cựu golfer số 1 thế giới Dustin Johnson và Scott Piercy đồng T6 (-9).

Nick-Taylor-duy-tri-ngoi-dau-AT&T-Pebble-Beach-Pro-Am

Trong cuộc đua cạnh tranh AT&T Pebble Beach Pro-Am, nếu giành chiến thắng, Nick Taylor sẽ có danh hiệu PGA Tour thứ hai trong sự nghiệp, sau 6 năm tìm kiếm kể từ Sanderson Farms Championship. 

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT