Thứ 5, 18/04/2024 06:29 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nick Taylor dẫn đầu vòng 1 AT&T Pebble Beach Pro-Am

10:19 - 07/02/2020

(GolfViet) – Sở hữu 6 birdie, 1 eagle và đạt 63 (-8) gậy, golfer người Canada Nick Taylor đã xuất sắc dẫn đầu vòng 1 AT&T Pebble Beach Pro-Am.

Bài liên quan

Giải AT&T Pebble Beach Pro-Am đã trở nên bất ngờ hơn bao giờ hết khi người dẫn đầu vòng 1 là một golfer đến từ Canada.

Nick Taylor

Khởi đầu một ngày với thời tiết dễ chịu, phong cảnh tuyệt đẹp, Nick Taylor nhanh chóng ghi 1 eagle ngay tại hố xuất phát (hố 10 Par 5). Mới có duy nhất một danh hiệu PGA Tour tại Sanderson Farms Championship 2014, golfer Canada 31 tuổi đang tìm kiếm chiến thắng thứ hai trong sự nghiệp và dần hiện thực hóa khi ghi thêm 6 birdie để hoàn thành vòng đấu không có bogey nào trên sân Monterey Peninsula Golf Club (63 gậy, -8).

Cùng đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng là golfer Patrick Cantlay và Chase Seiffert khi có cùng vòng đấu 66 (-6) gậy.

Patrick Cantlay

Với điểm -5, vị trí thứ tư được chia sẻ cho 8 golfer: Richy Werenski, Robert Streb, Charley Hoffman, Max Homa, Lanton Griffin, Ricky Barnes, Harry Higgs.

Đương kim vô địch với năm lần giành chiến thắng Phil Mickelson ghi điểm birdie ở ba hố cuối cùng tại Spylass Hill để kết thúc với 68 gậy và giữ cho mình vị trí trong cuộc cạnh tranh danh hiệu. Mickelson hiện đang ở vị trí 12 cùng với golfer người Úc Jason Day. Trong khi đó, cựu golfer số 1 thế giới Dustin Johnson, người từng vô địch sự kiện hai lần đã đánh 69 gậy (-3) ở Spyglass và xếp hạng T24.

Giải AT&T Pebble Beach Pro-Am 2020 có sự so tài của các golfer chuyên nghiệp và các ngôi sao giải trí trên ba sân tại bờ biển Pebble Beach: Pebble Beach Golf Links, Spyglass Hill Golf Course và Monterey Peninsula Country Club. Sau vòng 3, các tay golf sẽ phải trải qua nhát cắt. Vòng cuối cùng sẽ diễn ra ở sân Pebble Beach.

Bảng xếp hạng sau vòng 1:

AT&T Pebble Beach Pro-Am

Minh Tuệ - Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT