Thứ 4, 24/04/2024 11:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thực hư chuyện Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội “thi đấu” golf có trong lịch công tác

15:21 - 08/10/2019

(GolfViet) – Mới đây, ông Lê Hồng Thăng – GĐ Sở Công Thương Hà Nội đã chính thức lên tiếng và làm sáng rõ thông tin liên quan đến vụ việc thi đấu golf có trong lịch công tác được đăng tải công khai trên cổng thông tin điện tử của Sở vừa qua.

Bài liên quan

Sau khi truy cập vào Cổng thông tin điện tử Sở Công Thương Hà Nội nhiều người ngỡ ngàng trước lịch trình làm việc của Giám đốc Sở ông Lê Hồng Thăng. Theo đó, ông Lê Hồng Thăng sẽ tham gia thi đấu golf vào lúc 5h30 tại sân gofl Kings Island Đồng Mô (Sơn Tây, TP Hà Nội) ngày 12/10.

Thông tin này nhanh chóng khiến dư luận dậy sóng, bởi trong những năm qua, có không ít hình ảnh lãnh đạo xuất hiện tại những tụ điểm ăn nhậu, giải trí trong giờ làm việc, làm dụng xe công vào việc cá nhân. 

Lịch làm việc của Giám đốc Sở Công thương có mục chơi golf hôm 7/10. Ảnh chụp màn hình.

Lịch làm việc của Giám đốc Sở Công thương có mục chơi golf hôm 7/10. Ảnh chụp màn hình.

Trước sự việc này, ông Lê Hồng Thăng phát ngôn chính thức với báo chí. Ông nói: “Đó là cái giải thể thao của khối nội dung thi đấu là kéo co, bóng bàn, bóng đá. Họ nhầm đấy, cần phải sửa thôi!”. Ông Lê Hồng Thăng khẳng định : “Không có chuyện Sở Công Thương điều xe công để ông đi tham dự giải thi đấu golf và ông cũng không tham dự giải golf nào cả”.

Ông Lê Hồng Thăng – GĐ Sở Công Thương Hà Nội

Ông Lê Hồng Thăng – GĐ Sở Công Thương Hà Nội

Trước những lời giải thích của GĐ Sở Công thương Hà Nội đã phần nào giải tỏa những thắc mắc kịp thời của người dân và khiến dư luận lắng xuống.

Nguyễn Liên/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT