Thứ 6, 26/04/2024 03:59 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tiger Woods xác nhận dự BMW Championship

14:38 - 20/08/2020

(GolfViet) - Sau Northern Trust, Woods cam kết dự BMW Championship ở sân Olympia Fields, bên ngoài Chicago. Điều đó đồng nghĩa với việc lần đầu tiên từ tháng 9/2018, Siêu Hổ phát bóng ở hai giải liên tiếp.

Bài liên quan

Hôm thứ Tư (19/8), một ngày trước vòng mở màn loạt FedEx Cup Playoffs tại TPC Boston, Woods thông báo về quyết định quan trọng này. “Đây sẽ là thử thách thực sự. Tôi không làm như vậy trong quãng thời gian dài. Chúng tôi có chuỗi play-off mở đầu và US Open ở phần cuối".

Woods hiện giữ vị trí 49 trên bảng điểm FedEx Cup, một thứ hạng khá an toàn cho tấm vé đấu BMW Championship, sự kiện quy tụ những golfer trong Top 70. Để tiến tới Tour Championship, Woods cần phấn đấu lọt Top 30.

Với lời xác nhận dành cho BMW Championship, Woods sẽ đấu hai tuần liên tiếp (Ảnh: Golf Digest)

Với lời xác nhận dành cho BMW Championship, Woods sẽ đấu hai tuần liên tiếp (Ảnh: Golf Digest)

Một số ý kiến cho rằng Woods có thể bỏ qua BMW và nắm suất dự chặng cuối mùa tại East Lake nếu giành kết quả tốt ở Nothern Trust. Tuy nhiên, Woods đã cam kết thi đấu ở cả hai sự kiện play-off đầu.

Như vậy, Siêu Hổ gần như chắc chắn chơi bốn giải chỉ trong năm tuần vì US Open - Major Woods và Thomas mới “lén” thử sân sẽ bắt đầu 11 ngày sau đó. Một lịch trình bận rộn cho golfer 44 tuổi đang tích cực chuẩn bị về thể trạng và có thể phải đối mặt lại với phần lưng căng cứng như ở PGA Championship.

Northern Trust là sự kiện chính thức thứ sáu Woods chơi trong mùa giải năm nay, với ba giải hoàn tất trước khi “cơn bão” Covid-19 ập đến, bao gồm lần san bằng kỷ lục 82 danh hiệu PGA Tour của Sam Snead ở ZOZO Championship trên đất Nhật Bản.

 Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT