Thứ 2, 01/07/2024 05:41 GMT +7
Dòng sự kiện:

Trần Quang Tiến vô địch giải golf Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2024

16:15 - 15/05/2024

Ngày 12/05 vừa qua, Hội golf Hải Phòng đã tổ chức thành công giải golf Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 tại sân golf Vinpearl Golf Hải Phòng. Nhà vô địch của mùa giải năm nay thuộc về golfer Trần Quang Tiến.

Bài liên quan

Giải đấu quy tụ 300 golfer là thành viên của hội, Đại diện các CLB golf của Thành phố Cảng và những khách mời của hội trên toàn quốc. Với mục đích chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 - 13/5/2024), hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Đây cũng là dịp các golfer tại Hải Phòng và các khu vực khác giao lưu, gắn kết và thi đấu và nhằm đẩy mạnh phong trào Golf thành phố Cảng ngày càng Phát triển và Văn minh.

Giải thưởng Best Gross đã thuộc về golfer Trần Quang Tiến (ảnh VGA)

Giải thưởng Best Gross đã thuộc về golfer Trần Quang Tiến (ảnh VGA)

Giải đấu năm nay được chia thành 6 bảng đấu, bao gồm bảng A, bảng B, bảng C, bảng D, bảng Nữ, bảng Khách Mời.

Bên cạnh đó, ngoài những giải thưởng chính giải còn có rất nhiều giải thưởng hole in one giá trị cao như Thẻ hội viên sân golf Vinpearl Hải Phòng, xe ô tô Vinfast VF9, xe ô tô Mercedes C300, bộ gậy PRGR.

Sau 1 ngày tranh tài sôi động, giải đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng. Giải thưởng Best Gross đã thuộc về golfer Trần Quang Tiến. Giải nhất các bảng A, B, C, D, bảng Nữ, bảng Khách mời lần lượt là các golfer: Đinh Quang Minh, Lê Quý Ba, Lê Hữu Minh, Lê Đăng Huy, Trần Thị Hoàng Mai, Lê Ngọc Trữ, cùng những giải thưởng khác.

Cũng trong sự kiện giải đấu, đội tuyển của Hội golf Hải Phòng tham dự Giải vô địch hội golf toàn quốc cũng đã làm lễ xuất quân và ra mắt cộng đồng.

Thế Anh
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT