Thứ 7, 18/05/2024 12:56 GMT +7
Dòng sự kiện:

Trung tâm y tế UT Southwestern trở thành đối tác chăm sóc sức khỏe chính thức của PGA Frisco

10:00 - 01/04/2022

(GolfViet) - PGA Mỹ và Omni Hotels & Resorts đã công bố mối quan hệ hợp tác kéo dài 6 năm với Trung tâm Y tế UT Southwestern (UT Southwestern Medical Center).

Bài liên quan

Theo đó, các bên liên quan đặt tên bệnh viện là “Đối tác chăm sóc sức khỏe chính thức của PGA Frisco”. Việc hợp tác sẽ chính thức bắt đầu vào năm 2023, trùng với thời điểm khai trương PGA Frisco và Omni PGA Frisco Resort.

Với tư cách là Đối tác chăm sóc sức khỏe chính thức, Trung tâm Y tế UT Southwestern sẽ tích hợp thương hiệu của mình vào các hoạt động hàng ngày của PGA Frisco. Cụ thể, họ sẽ cung cấp các biện pháp chống nắng và vệ sinh, cách bảo vệ golfer an toàn trước ánh nắng mặt trời, vận động lành mạnh, ăn uống lành mạnh... 

back-of-hq_1200xx5000-2813-0-260

Chủ tịch PGA Jim Richerson cho biết: “Thay mặt cho tất cả các chuyên gia PGA, chúng tôi hoan nghênh UT Southwestern Medical Center đến với gia đình đối tác PGA Frisco, đây là điểm kết nối quê hương đầu tiên của chúng tôi trong khu vực Frisco. PGA Frisco là một dự án mang tính chuyển đổi của PGA Hoa Kỳ, và nhóm UT Southwestern sẽ giúp đưa tầm nhìn của chúng tôi vào cuộc sống bằng cách áp dụng các phương thức liên quan đến sức khỏe tại các cơ sở golf cũng như điểm nghỉ dưỡng golf của chúng tôi”.

“Chúng tôi hy vọng những cơ hội mà mối quan hệ hợp tác này mang lại sẽ kết nối và đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của các gia đình và cá nhân đến thăm, sinh sống và làm việc tại Frisco cũng như Collin County”, Marc Nivet, Phó chủ tịch điều hành tại UT Southwestern chia sẻ.

Vào năm 2019, UT Southwestern đã mở khuôn viên y tế của mình ở Frisco, một cơ sở ngoại trú rộng 120.000 mét vuông được xây dựng với sự hợp tác của Texas Health. Trung tâm Y tế UT Southwestern tại Frisco cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tại chỗ cho người lớn và trẻ em trong nhiều lĩnh vực bao gồm da liễu, phẫu thuật chỉnh hình và y học thể thao , rối loạn máu ở trẻ em... Các dịch vụ phẫu thuật, phòng cấp cứu 24/7, dịch vụ dành cho phụ nữ và đơn vị chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh (NICU) có sẵn trong Bệnh viện Y tế Frisco Texas liền kề.

Công bố mối quan hệ đối tác với Thành phố Frisco vào cuối năm 2018, khuôn viên rộng 600 mẫu Anh tại Frisco sẽ là nơi đặt trụ sở mới của PGA Hoa Kỳ, cũng như Omni PGA Frisco Resort.

Tòa nhà trụ sở “Home of the PGA of America” mới rộng 106.000 foot vuông, dự kiến khai trương vào tháng 4 sẽ thúc đẩy sứ mệnh của PGA là kết hợp các cơ sở giáo dục đổi mới và một nơi làm việc đẳng cấp thế giới.

Đến năm 2034, tổng cộng có 26 giải đấu thuộc PGA of America Championships được lên lịch tại PGA Frisco. Trong đó, nổi bật là PGA Championship, KPMG Women's PGA Championship, KitchenAid Senior PGA Championship, PGA Cup, PGA Professional Championship, Senior PGA Professional Championship, PGA Jr. League Championship...

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT