Thứ 5, 11/04/2024 04:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cựu số 1 thế giới Annika Sorenstam hợp tác cùng Lohla Sport

11:00 - 06/02/2022

(GolfViet) - Huyền thoại golf người Thụy Điển Annika Sorenstam đã hợp tác với thương hiệu quần áo chơi golf dành cho nữ, Lohla Sport.

Bài liên quan

Sorenstam được đánh giá là một trong những nữ vận động viên vĩ đại nhất mọi thời đại với một bảng thành tích ấn tượng bao gồm 90 lần vô địch giải đấu, 72 lần vô địch LPGA, 10 chức vô địch major và nhiều giải thưởng.

LOHLA-SPORT-Annika-Sorenstam-Club-Image-e1642555894947

Ngoài ra, thông qua ANNIKA Foundation, Sorenstam giáo dục các golf thủ về tầm quan trọng của lối sống lành mạnh, năng động thông qua thể dục và dinh dưỡng, điều này đã làm cho mối quan hệ hợp tác của họ trở nên hoàn hảo.

Với sự hợp tác này, Sorenstam sẽ sử dụng trang phục thể thao của Lohla Sport tại các giải đấu và sự kiện.

“Lohla Sport chính xác là những gì tôi muốn với lối sống năng động của mình. Khi đi từ văn phòng đến sân golf, đến thực hành của bọn trẻ và môi trường xã hội, tôi không có thời gian để thay trang phục suốt cả ngày. Bây giờ tôi có sự cân bằng thể thao nhưng vẫn nữ tính hoàn hảo, đại diện cho các nữ golf thủ ngày nay trong và ngoài sân”, Sorenstam nói.

Người sáng lập Lohla Sport Lisa O'Hurley và Annika Sorenstam. (Lohla Sport)

Người sáng lập Lohla Sport Lisa O'Hurley và Annika Sorenstam. (Lohla Sport)

Người sáng lập Lisa O'Hurley muốn mang thiết kế châu Âu đến với phong cách sống của người Mỹ khi cô thành lập thương hiệu có trụ sở tại Los Angeles. Hiện có hơn 200 cửa hàng, Lohla Sport đang phát triển với tốc độ cấp số nhân.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT