Thứ 3, 23/04/2024 01:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Tuyển Hoa Kỳ công bố BST Ralph Lauren Ryder Cup 2021

23:11 - 31/08/2021

(GolfViet) – Ralph Lauren là nhà thiết kế chính thức cho đội tuyển Mỹ tại Ryder Cup 2021. Năm nay đội sẽ mặc nhiều bộ trang phục khác nhau với tone màu chủ đạo là đỏ, trắng và xanh lam.

Bài liên quan

Ralph Lauren sẽ chuẩn bị trang phục cho tất cả các cầu thủ và caddie của tuyển Hoa Kỳ.

Bộ sưu tập Ralph Lauren Ryder Cup bao gồm Golf Polo và RLX Golf. Trong đó có đầy đủ áo len, áo vest, áo khoác... để ứng phó với thời tiết ở Wisconsin. Tất cả các sản phẩm của bộ sưu tập này đều được làm với bằng chất liệu hút ẩm và thông khí. Áo Polo được thiết kế tôn dáng và quần có trọng lượng nhẹ, linh hoạt. Tất cả đều đảm bảo golfer có được sự thoải mái nhất.

Trang phục từ Thứ Ba đến Chủ Nhật của tuyển Hoa Kỳ tại Ryder Cup 2021. Ảnh: Ralph Lauren

Trang phục từ Thứ Ba đến Chủ Nhật của tuyển Hoa Kỳ tại Ryder Cup 2021. Ảnh: Ralph Lauren

Vào ngày đầu tiên của giải đấu, những người chơi sẽ mặc RLX Course Polo - một bộ quần áo cổ điển được làm từ 88% polyester tái chế và 12% elastane. Logo của đội Ryder Cup sẽ xuất hiện trên ngực trái, Hoa Kỳ được in ở vai sau và “United We Stand” được in ở mặt sau bên ngoài cổ áo. Chiếc polo này sẽ được kết hợp với Cypress Pant, chiếc quần được thiết kế riêng, làm từ 100% polyester. Màu của quần là màu Navy phối họa tiết nổi của chiếc cúp và chiếc khiên Ryder Cup. 

Trận đấu ngày thứ Sáu, các golfer sẽ mặc RLX Course Polo màu xanh nước biển với các sọc ngang màu đỏ. 

Vào thứ Bảy, Mesh Camoflauge Jacquard Polo theo kiểu cổ điển là trang phục của những tay golf tuyển Hoa Kỳ. Áo Polo được thiết kế với 3 cúc áo, phần cổ áo dệt kim nghiêng của jacquard Hoa Kỳ. Chiếc polo này sẽ phối với một chiếc quần Cypress Pant sọc dọc. Một chiếc áo khoác sẽ hoàn thiện set đồ này.

Vào Chủ nhật, đội Mỹ sẽ mặc Polo Air Tech Pique. Chiếc polo này phối màu đỏ, trắng và xanh. Quần quần Cypress Pant kết hợp với một chiếc áo len được tthêu tên của họ. 

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT