Thứ 4, 24/04/2024 06:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

Gợi ý cách phối đồ golf cho Xuân-Hè 2021

08:30 - 29/08/2021

(GolfViet) – Hiện nay, các trang phục golf được thiết kế đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Nếu chọn đúng sản phẩm, khi có mặt trên sân golf, bạn sẽ có thêm phần thoải mái, tự tin và thu hút được nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ.

Bài liên quan

Mới đây, các chuyên gia của Golf.com đã gợi ý 7 cách phối trang phục golf khác nhau. Tất cả đều chú trọng sự năng động, đơn giản và tinh tế.

The Club Champ

Nếu bạn là một người chơi golf nghiêm túc, thích những màu tạo cảm giác sạch sẽ và luôn mới, đường nét cổ điển, giày có đinh thì đây là gợi ý cho bạn.

club_champ (1)

RLX Golf Lux Leisure Half Zip Hoodie được thiết kế với một nửa khóa kéo để mặc vào và cởi ra dễ dàng, một túi trước ngực để đựng các phụ kiện nhỏ, giữ ấm và bảo vệ khỏi mưa. Áo có giá khoảng $198,00.

Quần RLX Featherweight Cypress có thiết kế vừa vặn, túi trước và sau để đựng các vật dụng cần thiết cho việc chơi golf và một đai thắt lưng để giữ cho đuôi áo được gọn gàng. Chất vải của quần hút ẩm hút mồ hôi, chống nhăn và có độ bền cao. Bạn có thể giặt bằng máy mà không lo co rút.

Ngoài ra, set này còn có túi gậy golf SL1, Áo Polo Classic Pique, găng tay giới hạn Footjoy Pure Touch.

Elevated Casual

Một chiếc áo sơ mi tay ngắn của Oasis kết hợp với quần short TravisMathew Beck, mũ lưỡi trai và giày không gai là gợi ý tiếp theo của các chuyên gia. Bộ trang phục này vừa phù hợp với các quy tắc về trang phục tạo ra sự thoải mái, năng động và trẻ trung. 

elevated_casual

Đôi giày adidas Adicross có phần đệm giúp bạn thoải mái trên sân. Đế ngoài của giày không có gai và và đảm bảo sự thoải mái cũng như an toàn cho đôi chân.

Găng tay Travis Mathew Cuater Premier được chế tác từ da Cabretta nên rất nhẹ. Sản phẩm này có độ bám cao và thoáng khí, đảm bảo khô ráo cho tay.

Nón Nike Legacy 91 mang kiểu dáng cổ điển, bạn có thể đội trên sân cũng như khi đi chơi. Mũ có thể điều chỉnh kích thước để vừa vặn với đầu, phần lưỡi trai có thể chặn tia UV có hại của mặt trời và vải Dri-FIT giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng.

The Style Maven

Bộ trang phục này tạo nên cảm thấy dễ chịu, nổi bật mà không quá lòe loẹt hay diêm dúa.

Style_Maven

Áo Monaco Polo và quần Greyson G.O.A.T là một sự kết hợp hoàn hảo. Quần short có chất liệu vải co giãn giúp bạn thoải mái và tự do vận động cả ngày. Chúng được trang bị túi, vì vậy hãy thoải mái mang theo những vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn.

Thắt lưng được làm thủ công tại NYC, có chiều dài khoảng 1,25 inch và dày 0,2 inch. Với chất liệu vải rayon hải quân của Ý và khóa niken đánh bóng.

Set trang phục còn có mắt kính Oakley Frogskins Lite, giày Footjoy Tarlow, mũ Eastside.

The Walker

Nếu sự thoải mái là phong cách mà bạn hướng tới thì hãy tham khảo set đồ này.

walker

Áo Polo Adidas Go To có tính năng co giãn 4 chiều để tạo sự thoải mái và dễ dàng di chuyển. Đồng thời, áo có khả năng chống tia cực tím để giữ an toàn cho làn da. Chất vải thoáng khí, nhanh chóng bay hơi mồ hôi. Ngoài ra, polyester tái chế có độ bền cao khi giặt, có khả năng chống co và nhăn.

Set đồ còn có mũ Palm Golf Co.Good Vibes, thắt lưng TravisMathew Popsicle và găng tay Asher Lemon.

Athletic and Sporty

Đây là gợi ý dành cho các nữ golfer.

w_athletic_sporty

Nếu bạn cảm thấy tự tin nhất khi mặc thể thao, hãy thử kết hợp quần Adidas Woven Jogger với áo Lululemon Textured Half Zip Pullover, giày Nike React Ace Tour, mũ Rhoback The Polly và găng tay Asher Rose Gold.

Simple and Refined

Đây là set đồ tạo sự thanh lịch và thể thao. Áo polo Society Short Sleeve in hoa văn màu trắng và màu xám, phần vai có độ bồng và cổ áo đan gân màu xanh nước biển. Áo được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí và có khả năng co giãn 4 chiều. Áo có thể chống nắng UPF 50+.

w_simple_refined

Váy Society có cùng màu sắc và hoa văn với áo. Chất vải cũng co giãn 4 chiều, chống nhăn. Chân váy có túi phía trước, phía sau và quần ở phía trong.

Bạn có thể kết hợp với mũ Imperial Tour Visor, kính râm Garrett Leight San Miguel, giày Duca Del Cosma Fesstiva và găng tay North Coast Golf Co.The Navy Nassau.

Athletic and Chic

Nếu bạn muốn trở thành một golfer cá tính với phong cách nổi bật, có thể kết hợp quần Lululemon Commission với áo Greyson Tate Quarter-Zip và khoác thêm áo G/Fore Ombre Logo Vest ở ngoài.

athletic_sporty

Bạn có thể chọn một đôi giày đen trắng như Puma RS-G. Phụ kiện không thể thiếu là đồng hồ Garmin Approach S42, mũ Imperial Hitting Bombs Rope và găng tay Asher Ice.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT