Thứ 4, 17/04/2024 06:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nét mạnh mẽ thanh lịch trong BST M17 Golf Xuân Hè 2019

10:50 - 28/09/2019

M17 ra mắt một bộ sưu tập (BST) mang màu sắc khác biệt hơn so với phong cách vẫn thường theo đuổi. Đó là BST dành cho Golfer.

Tại giải Golf Công ty Hồng Gia vừa qua, tất cả golfer đã được trải nghiệm một mẫu áo trong BST Golf đầu tiên của thương hiệu thời trang thể thao M17.

Các nghệ sĩ như Bình Minh, Minh Luân đều hài lòng với thiết kế cùng chất liệu của thời trang golf M17 vì tạo được sự thoải mái tối ưu nhất cho golfer theo đuổi đam mê thể thao của mình.

Diễn viên Minh Luân rất thích áo golf M17 vì vừa đẹp, trang nhã vừa tạo sự thoải mái cho golfer

Diễn viên Minh Luân rất thích áo golf M17 vì vừa đẹp, trang nhã vừa tạo sự thoải mái cho golfer

Diễn viên Bình Minh tin rằng M17 sẽ thành công trên thị trường vì M17 rất gắn bó và hiểu nhu cầu của golfer

Diễn viên Bình Minh tin rằng M17 sẽ thành công trên thị trường vì M17 rất gắn bó và hiểu nhu cầu của golfer

BST gồm 6 thiết kế mới nhất, do các chuyên viên thiết kế trẻ trung, nhiệt huyết của M17 (thuộc công ty TNHH Nancy Group) thực hiện.

Chất liệu được sử dụng trên cả sáu mẫu áo của BST golf đầu tiên này đều là thun 4 chiều. Với ưu điểm nổi bật của thành phần chính là Polyester và các loại sợi khác, những mẫu áo sẽ mang đến sự thoải mái, linh hoạt trong từng chuyển động cũng như sự thông thoáng cần thiết cho người chơi thể thao.

Các mẫu áo được may đo theo form người châu Á, gồm 4 size thông dụng là S, M, L, XL.

Hãy cùng điểm qua các thiết kế trong BST lần này.

Áo polo phối vai

Mang sắc cam mạnh mẽ và khỏe khoắn, áo được điểm thêm chi tiết sọc trắng nơi cầu vai. Sau lưng in dập slogan “Be your style” của thương hiệu M17. Mẫu áo này chính là lựa chọn của những quý ông yêu thiết kế tối giản.

Empty

Áo có thành phần 100% polyester có khả năng chống nước, chống bụi, không bị co khi giặt, chống nhăn và chống kéo dãn.

Áo polo Horizon

Đây chính là thiết kế chủ đạo trong BST lần này của M17. Trên nền áo trắng là những đường kẻ bất đối xứng có màu sắc tương phản. Độc đáo, mạnh mẽ nhưng không thiếu sự thanh lịch là thông điệp của M17 mang đến trong thiết kế này.

Empty

Với chất liệu 91% Polyester và 9% Spandex, áo tạo sự thông thoáng, mát mẻ cho các Golfer.

Áo polo khối màu - xanh neon

Mẫu thiết kế đã kết hợp hai khối màu tươi sáng là trắng và xanh neon tạo hiệu ứng bắt mắt nhìn mà không hề lỗi mốt. Xanh neon giúp tăng ấn tượng, làm nổi bật hình ảnh của người đàn ông đầy sức sống.

Empty

Áo có thành phần 90% Polyester, 10% Cotton có ưu điểm co dãn tốt và thoáng mát.

Áo polo khối màu – xanh navy

Cùng thiết kế với mẫu áo khối xanh neon, áo kết hợp hai mảng màu màu xanh navy và xanh lam tạo nên sự lịch lãm và quyến rũ của một quý ông.

Empty

Áo có thành phần 90% Polyester, 10% Cotton có ưu điểm co dãn tốt và thoáng mát.

Áo polo phối sườn

Với mẫu áo này, M17 mang đến điểm nhấn lạ mắt là thiết kế phối sườn cực kì tinh tế sẽ giúp các anh thể hiện phong cách vừa năng động vừa thanh lịch. Lớp lưới thoát khí giúp cho cơ thể luôn thông thoáng đồng thời cũng chính là đường nét rất thời thượng.

Empty

Áo có thành phần 75% polyester/ 25% sợi tổng hợp.

Áo polo phối tay

Vẫn là thiết kế tối giản, mẫu áo polo phối tay thể hiện phong cách thời trang đơn giản của nam giới hiện đại. Phần tay và bên hông phối trắng tạo điểm nhấn để chiếc áo không hề đơn điệu. Bên cạnh đó hình ảnh đầy sức sống và phóng khoáng cũng được mang đến thông qua sắc màu cam rực rỡ.

Empty

Thành phần 100% polyester của áo có khả năng chống nước, chống bụi, không bị co khi giặt, chống nhăn và chống kéo dãn.

Hoàng Hà/ SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT